Sao Hollywood nào từng... lang bạt đường phố?
Thứ bảy, 10/03/2012 11:50

Trước khi có nhà lầu, xe hơi... các sao cũng từng lang bạt trên đường phố nước Mỹ.

Bobby Brown đã có một cuộc sống xa hoa trong nhiều năm. Nhưng thời gian đầu sau khi li hôn Whitney Houston, Bobby đã phải sống trong xe hơi vì chưa được tòa án phân chia tài sản từ vợ.

Gia đình của nữ diva nhạc đồng quê Shania Twain rất nghèo. Khi chị 14 tuổi, gia đình đã chuyển lên Toronto và sống trong một căn hầm. Và họ chỉ được ăn 1 bữa một ngày.

Vì gia đình quá nghèo, danh hài Jim Carey đã phải bỏ học giữa chừng và xin vào làm quét dọn trong một nhà máy. Có thời gian cả gia đình anh phải sống trên một chiếc xe tải, hoặc dựng tạm lều trong sân sau nhà chị gái.

Ngôi sao từng đoạt tượng vàng Oscar Hilary Swank và mẹ đã phải sống trong một chiếc xe hơi cũ khi đến Los Angeles lập nghiệp những ngày đầu tiên.

Đầu những năm 70, khi dự án bom tấn Star Shrek bị hủy, William Shatner đã gặp vô vàn khó khăn trong việc kiếm tiền và trợ cấp cho con từ cuộc hôn nhân trước. Thời gian đó, William phải sống trong một chiếc xe tải cũ kĩ. Nhưng bây giờ, anh đã là một triệu phú và còn được vinh danh trên đại lộ ngàn sao ở Hollywood.

Vợ cũ của danh ca Paul McCartney, Heather Mills kể rằng cô đã từng sống trong một thùng các tông ở ga Waterloo (Anh) suốt 4 tháng trời. Đó là năm cô 15 tuổi và bỏ nhà để tham gia vào một funfair (một lễ hội ở Anh). Tuy nhiên sau này, bạn trai của cô Heather lại phủ nhận toàn bộ điều này.

Khi chuyển đến Chicago, Halle Berry hết tiền và phải xin mẹ. Nhưng mẹ chị ấy từ chối. Và cô đã phải sống trong hầm ngầm một thời gian. Thời gian đó, Halle đã phải làm nhiều công việc tay chân để có tiền 'trụ' lại và theo đuổi ước mơ diễn xuất của mình.

Khi David Letterman rời Ấn Độ và 'Mỹ tiến', huyền thoại talkshow lừng danh này đã phải sống chui rúc trong một chiếc xe tải cũ kĩ hiệu Chevy.

Khi nữ ca sĩ Kelly Clarkson chuyển đến Los Angeles, căn hộ của cô đã bị bốc cháy dữ dội. Vì vậy, chị ý đã phải sống trên xe một thời gian đến khi được nhận tiền bảo hiểm và mua nhà mới.

Nữ diễn viên bốc lửa Carmen Electra hồi trẻ từng bị người yêu lấy trộm hết tiền và bỏ đi. Vì vậy, cô đã phải sống lang thang vất vưởng ở ngoài đường một thời gian dài cho đến khi tìm được công việc ổn định. Bộ phim quen thuộc với khán giả Việt Nam mà Carmen từng đóng là Baywatch, đóng cùng bom sex Pamela Anderson.

Nữ ca sĩ Lil' Kim đã cùng mẹ rời khỏi nhà khi mới 8 tuổi để thoát khỏi người cha vũ phu. Tuy nhiên thời gian đó hai mẹ con không có chỗ nào để đi, và họ phải sống những ngày tháng lay lắt vô gia cư khốn khổ. 

IOne
Tag: Bobby Brown , Shania Twain , Jim Carey , Hilary Swank , William Shatner , Heather Mills , Halle Berry , David Letterman , Kelly Clarkson , Carmen Electra , Lil' Kim , Sao Hollywood , Chuyện của sao