Sao Hoa ngữ và nước - quyến rũ đầy mê hoặc (P2)
Thứ hai, 16/01/2012 20:34

Những bức hình dưới làn nước xanh ngắt đẹp như cổ tích sẽ góp phần tô điểm thêm cho những nụ hôn lãng mạn nồng nàn của các cặp tình nhân trên màn ảnh Hoa ngữ.

Nước luôn là một tác nhân tuyệt vời trong các câu chuyện tình yêu lãng mạn, khung cảnh chàng trai đợi cô gái trong mưa hay những nụ hôn ngọt ngào dưới mưa... luôn đẩy cảm xúc của người xem lên đến đỉnh điểm. Trong phần 1 của Sao Hoa ngữ và nước - quyến rũ đầy mê hoặc chúng tôi đã giới thiệu những hình ảnh đẹp tuyệt vời của những mỹ nam và mỹ nữ của Cbiz dưới làn nước trong suốt. Với phần 2, chúng ta sẽ thưởng thức những nụ hôn hoàn hảo của họ chìm đắm trong một khoảng không gian "không bình thường" - khoảng không gian của nước.

1. Phạm Băng Băng và Trần Bách Lâm trong Quan Âm Sơn

Quan Âm Sơn bộ phim đã đưa nàng ngọc nữ của điện ảnh Hoa ngữ, Phạm Băng Băng lên tầm cỡ diễn viên thế giới. Nụ hôn dưới nước của cặp đôi này khiến khán giả ngỡ ngàng vì quá đẹp. Được biết, Phạm Băng Băng và Trần Bách Lâm đã phải ngụp lặn trong nước hơn 10 tiếng đồng hồ vào mùa đông để hoàn thành cảnh quay này.

Nụ hôn của cặp đôi này được đánh giá là có tính nghệ thuật cao và rất đẹp mắt

Những hình ảnh này nằm trong MV quảng bá cho Quan Âm Sơn mà đạo diễn Lý Ngọc và Phạm Băng Băng muốn gửi tặng người hâm mộ

Quan Âm Sơn là một bộ phim đầy ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống được thể hiện qua hai con người trẻ tuổi. Họ cá tính, muốn thể hiện bản thân mình, rời bỏ những rào cản xã hội, nổi loạn và bất cần để rồi mất phương hướng và bế tắc với hiện thực. Sau bao dằn vặt, giằng xé hai con người trẻ tuổi nhận ra tình yêu là tất cả những gì mà họ cần có để tìm lại cuộc sống.

Cùng thưởng thức MV độc đáo của Quan Âm Sơn:

2. Han Chae Young và Lam Chính Long trong A Big Deal

Bộ phim nằm trong top những bộ phim ngập tràn cảnh nóng của điện ảnh Hoa ngữ năm 2011 vừa qua, A Big Deal cũng khiến các cô gái ngây ngất bởi màn cầu hôn lãng mạn dưới nước của cặp đôi Han Chae Young và Lam Chính Long.

Màn cầu hôn dưới nước độc đáo đã khiến Lam Chính Long trở thành một trong những chú rể được mong đợi nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Cảnh quay lãng mạn này được thực hiện trong một bể kính và trong quá trình "cầu hôn", hai nhân vật chính đã không ít lần phải dùng đến bình oxy để tiếp tục ở dưới nước thực hiện những cảnh quay đẹp mắt.

A Big Deal là một dự án phim với sự góp mặt của 3 nền điện ảnh Trung - Hàn - Nhật. Câu chuyện tình yêu lãng mạn xoay quanh tình cảm của 3 cặp đôi trẻ trong bối cảnh nền kinh tế đang rơi vào khủng hoảng, đặc biệt là giới bất động sản tại Ấn Độ. Bộ phim được thực hiện ngoại cảnh ở khá nhiều địa điểm như Singapore, Seoul, Đảo Jeju (Hàn Quốc), Dubai (Ấn Độ), Đài Bắc...

Anh chàng đẹp trai Lam Chính Long và búp bê xứ Hàn - Han Chae Young đã khiến bao cô gái mơ mộng, ước gì...

3. Tôn Phi Phi và Chung Hán Lương trong Mai khôi giang hồ

Mai khôi giang hồ là một thiên tình sử lãng mạn khác được nhào nặn dưới tay của nhà biên kịch tài ba Vu Chính. Nhân vật của Tôn Phi Phi vì không muốn người yêu liều mình đi vào chỗ chết bèn giả vờ tự tử. Chàng trai si tình Chung Hán Lương đau khổ bế người yêu trẫm mình xuống sông nhưng làn nước mát lạnh đã giúp Tôn Phi Phi tỉnh lại. Cả hai trao nhau một nụ hôn ngọt ngào.

Nụ hôn dưới nước của Chung Hán Lương và Tôn Phi Phi đẹp như câu chuyện tình của Romeo và Julliet phương Đông với một cái kết có hậu. Nhưng đáng tiếc cảnh quay này lại bị cắt và khán giả thì đành ngậm ngùi nuối tiếc.

Được biết, cảnh quay này cũng được thực hiện vào mùa đông tuy nhiên cả hai diễn viên cũng nỗ lực hết sức để tạo nên một cảnh quay đẹp và lãng mạn

4. Huỳnh Thánh Y và Lâm Phong trong Truyền thuyết Bạch xà

Là một trong những bộ phim làm mưa làm gió màn bạc Hoa ngữ khoảng giữa năm 2011 vừa qua, Truyền thuyết Bạch xà một lần nữa lại kể lại mối tình đầy cảm động và bi thương giữa con người và yêu quái. Câu chuyện tình lãng mạn của đôi tình nhân oan nghiệt Hứa Tiên và nàng Bạch xà sẽ không thể làm khán giả cảm động đến vậy nếu thiếu đi nụ hôn dưới nước đẹp lung linh này.

Từ sự gặp gỡ tình cờ của hai con người không nên gặp mặt...

... tới nụ hôn cứu mạng nhưng cũng là chiếc hôn ấn định mối tình sinh tử

Nụ hôn thật đẹp đẽ ngọt ngào này đã được thực hiện trong 2 ngày với tổng số hơn 20 giờ quay

Nụ hôn thứ 2 chính là nụ hôn định mệnh giúp 2 con người đang yêu tìm thấy nhau và gắn kết mãi mãi

Hãy cùng thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời của nụ hôn giữa người và yêu quái cùng "Lời hứa" trọn đời, trọn kiếp:

KingKatChicken (Theo C)
Tag: Phạm Băng Băng , Trần Bách Lâm , Lam Chính Long , Tôn Phi Phi , Chung Hán Lương , Huỳnh Thánh Y , Lâm Phong , Quan Âm Sơn , A Big Deal , Mai khôi giang hồ , Truyền thuyết Bạch xà , Ảnh đẹp của sao , Nụ hôn dưới n