Salvatore Ferragamo 2012 - Nét gợi cảm thanh lịch
Thứ tư, 11/01/2012 16:38

Thoạt nhìn có thể công chúng sẽ cho rằng bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Resort 2012 do Massimiliano Giornetti, giám đốc sáng tạo của thương hiệu thiết kế là sự tưởng nhớ Marlene Dietrich, nữ minh tinh một thời của Hollywood.

Tuy nhiên, trên thực tế nó được nhìn nhận như là một đòn bẩy nhằm nâng giá cổ phiếu IPO của Salvatore Ferragamo tại phiên giao dịch trên thị trường chứng khoán Borsa Italiana. Và để thu hút được các nhà đầu tư thì chỉ riêng việc thuê tòa dinh thự hoành tráng của Doris Duke ở New York làm địa điểm trình diễn không thôi là chưa đủ. Vì thế Salvatore Ferragamo Resort đã chọn những gương mặt người mẫu và diễn viên trẻ đang lên như Mariacarla Boscono, Karolina Kurkova, Karlie Kloss, Teresa Palmer, Freida Pinto và Ashley Greene cho show diễn giới thiệu thiết kế mới của mình.

Bất kể chiến thuật mà Salvatore Ferragamo dùng là gì thì điểm mấu chốt ở đây là bán trang phục và thu về lợi nhuận cho công ty. Tạm gác lại vấn đề tài chính để lắng nghe Massimiliano Giornetti chia sẻ đôi điều về bộ sưu tập sau hậu trường show diễn.

"Phong cách sang trọng của một ngôi sao điện ảnh chính là một trong những nguồn cảm hứng cho các trang phục được tạo ra lần này. Bên cạnh đó tôi còn muốn hiện thực hóa ý tưởng về các thiết kế mang đậm dấu ấn của biển và làm cho chúng trở nên quyến rũ". Giornetti đã làm được điều này. Hãy chiêm ngưỡng những thiết kế như áo jacket xanh navy điểm hai hàng cúc trước ngực, áo sweater, áo jacket và đầm lấp lánh ánh vàng. Tài năng của Giornetti còn được thể hiện ở chỗ nhà thiết kế không những đã kế thừa tinh thần của Salvatore Ferragamo mà còn nâng nó lên một tầm cao mới qua mẫu trang phục áo lửng phối hợp với váy dài in họa tiết dành cho khăn choàng. Thiết kế này rất xứng đáng được các ngôi sao diện trên thảm đỏ chứ không phải chỉ được họ mang khi đi nghỉ dưỡng. Sự kết hợp hài hòa của màu xanh thẫm và sắc trắng bạc mang đến cho mẫu trang phục vẻ đẹp huyền bí của biển vào một đêm trăng.

Thỉnh thoảng giữa nét sang trọng của các ngôi sao ta bắt gặp đâu đó nét bình dị, giản đơn nơi kiểu quần ống suông hay đầm dạ tiệc được cắt đề khoe khéo bờ vai thanh mảnh của người mặc. Vẻ trang nhã của chúng đã lý giải được tại sao Charlene Wittstock, tân Công nương của công quốc Monaco, vợ Hoàng thân Albert lại trở thành khách hàng của Salvatore Ferragamo.

Stylist.vn
Tag: Salvatore Ferragamo , Bộ sưu tập thời trang , Thời trang 2012 , Thời trang xuân hè , Thời trang