Rùng rợn với những cảnh tàn sát ngay tại "rạp phim"
Thứ tư, 01/08/2012 08:55

Khán giả đã nhiều phen thót tim khi xem những cảnh này!

Những hình ảnh

Những hình ảnh "tàn sát" trong phim khiến khán giả hãi hùng.

 Inglorious Basterds

Nhân vật Shoshana nuôi ý định trả thù lính phát xít Đức đã giết chết cả nhà mình. Cơ hội đã đến khi mà Hitler cùng bộ sậu có mặt tại lễ ra mắt bộ phim tuyên truyền của phát xít Đức tại rạp do Shoshana làm chủ. Cô và những người bạn chung chí hướng đã mưu trí cùng nhau thực hiện kế hoạch tiêu diệt tên trùm phát xít, ở ngay tại rạp chiếu phim của mình.

Gangster Squad

Mặc dù chưa ra mắt nhưng trailer Gangster Squad có một cảnh rất táo bạo: 4 người đàn ông từ sau màn ảnh trong rạp xả súng dữ dội về phía khán giả. Hãng sản xuất Warner Bros. đã phải cắt bỏ cảnh này sau vụ thảm sát xảy ra tại Aurora, Colorado vừa qua, đồng thời lùi lịch phát hành sang tháng 1/2013 để có thời gian thay đổi một số cảnh quay.

God bless America

Frank, một nhân viên công sở trung niên vừa mất việc, phải đối diện với căn bệnh hiểm nghèo. Chán ghét những thứ ngang trái, kệch cỡm quanh mình, anh quyết định tận dụng khoảng thời gian ít ỏi của mình để trừng trị những kẻ gây hại cho xã hội. Tại rạp chiếu phim, nhiều khán giả gây mất trật tự. Cho rằng những con người này không tôn trọng xung quanh, Frank ngay lập tức ra tay… xử họ.

Scream 2

Bộ phim mở đầu bằng cảnh rạp chiếu chật kín khán giả, trong đó có rất nhiều người hóa trang giống tên sát nhân Mặt Quỷ trong bộ phim đang chiếu. Pinkett đang run rẩy theo dõi bộ phim thì bất ngờ nhận ra người trong bộ đồ hóa trang bên cạnh không phải bạn trai mình. Tới cảnh đâm bằng dao, cả rạp như phát điên mà bắt chước hình ảnh trong phim. Nhân lúc đó, tên sát nhân đã dùng con dao thật thủ sẵn đâm Pinkett. Cho tới khi mọi người kịp nhận ra sự việc thì đã quá muộn. Pinkett đã mãi mãi ra đi!

Đất Việt
Tag: Phim Hollywood , Thong tin phim , Điện ảnh Mỹ , Dien anh My , Inglorious Basterds , Gangster Squad , Scream 2 , God bless America , Rạp chiếu phim