"Men in Black 3" khuấy động hè 2012
Chủ nhật, 20/05/2012 09:32

Mùa hè năm nay, Lotte Cinema trình chiếu hàng loạt bom tấn điện ảnh của cả Hollywood và Việt Nam.

Một mùa  hè thú vị đang dần đến. Trong mỗi chúng ta đều đã có riêng cho mình một kế hoạch riêng. Những que kem mát lạnh, những bãi tắm đầy nắng và gió hay những chuyến “phượt” cùng bạn bè thân?

Nếu không muốn đi xa mà vẫn có những giây phút vui vẻ cùng bạn bè, gia đình trong mùa hè này, Lotte Cinema là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn .

Mùa hè năm nay là thời điểm Lotte Cinema trình chiếu hàng loạt bom tấn điện ảnh của cả Hollywood và Việt Nam. Dù bạn là ai, bạn làm gì, hay bạn thích thể loại phim nào, Lotte Cinema vẫn phục vụ bạn tận tình bằng nguồn phim phong phú, chất lượng dịch vụ cao cấp.

Và đặc biệt với Men in Black 3 quay về quá khứ, giải cứu tương lai sẽ được khởi chiếu vào ngày 25/5 sẽ là bộ phim không thể bỏ qua. Trong Men in Black 3, mật vụ J (Will Smith) và K (Tommy Lee Jones) sẽ cùng xuất hiện trở lại. Bản thân đã chứng kiến nhiều điều không tưởng trong suốt 15 năm gắn bó với tổ chức Men in Black (Tổ chức Áo Đen), nhưng không có thứ gì, ngay cả những sinh vật kỳ dị ngoài vũ trụ, có thể khiến cho J tò mò như người bạn cộng sự già trầm lặng ít nói.

Trailer chính thức của Men in Black 3:

Khi mạng sống của K và vận mệnh của trái đất bị đe dọa, mật vụ J phải quay về quá khứ để tìm cách cứu vãn. Và J đã khám phá ra những bí mật động trời mà K chưa bao giờ kể với anh. Nnhững bí mật sẽ dần được vén màn khi J song hành cùng mật vụ K khi còn trẻ (Josh Brolin) trong cuộc phiêu lưu giải cứu cộng sự, Tổ chức Áo Đen, và tương lai của cả nhân loại.

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn danh tiếng Sonnenfeld cùng dàn diễn viễn xuất sắc gồm Jemaine Clement, Emma Thompson, Bill Hader, Alice Eve, bối cảnh hoành tráng và cách bài trí trong phim sẽ đưa các khán giả những trải nghiệm mới lạ khi  ngược thời gian quay về với những năm 1969.

Phim chiếu tại:

TP HCM: Lotte cinema Diamond, Lotte cinema Nam Sài Gòn, BHD, Đống Đa, Cinebox 212, Cinebox HB, các rạp Megastar, Galaxy
Hà Nội: Megastar Picomall, Megastar Vincom, Lotte Landmark, Tháng Tám, Trung tâm chiếu phim quốc gia,  Ngọc Khánh, Platinum, Kim Đồng

Các rạp Megastar tại Biên Hoà, Hải Phòng, Đà Nẵng.

Hãy cùng Lotte Cinema làm mới mùa hè của bạn. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

1) Lotte Cinema Nam Sài Gòn

Địa chỉ: Tầng 3, LOTTE MART, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM

Điện thoại: 08.3775.2527

2) Lotte Cinema Diamond

Địa chỉ: Tầng 13, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 08. 3822.7897

Website: http://www.lottecinemavn.com/

3) Lotte Cinema Landmark

Địa chỉ: Tầng 5, Landmark Tower, Lô E6, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04.3837.8032

Zing/Infonet
Tag: Men in black 3 , Phim men in black 3 , Bom tấn 2012 , Phim bom tấn 2012 , Phim Hollywood