'Rừng' mỹ nhân đi xem phim mới của Victor Vũ
Thứ ba, 26/08/2014 09:16

Trang Nhung, Tăng Thanh Hà, Trúc Diễm... và nhiều người đẹp khác có mặt trong buổi ra mắt 'Scandal 2'.

'Rừng' mỹ nhân đi xem phim mới của Victor Vũ

'Rừng' mỹ nhân đi xem phim mới của Victor Vũ

my-nhan-di-xem-phim1

Tối 25/8, bộ phim 'Scandal - Hào quang trở lại' của đạo diễn Victor Vũ chính thức ra mắt truyền thông với suất chiếu đặc biệt. Buổi chiếu có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ trong giới showbiz. Người mẫu Trang Nhung là một trong số người đẹp đến sớm nhất. Cô thu hút sự chú ý với bộ đầm đỏ rực rỡ đính bông hoa to trên vòng 1. 

my-nhan-di-xem-phim2

Trong phim, Trang Nhung đảm nhận vai nữ chính, là một ngôi sao điện ảnh từng rất sáng giá nhưng rồi phải nhường vị trí lại cho các cô gái trẻ trung, xinh đẹp hơn. Bức xúc vì dần bị gạt ra khỏi vai chính của các bộ phim mới, nhân vật Bella của Trang Nhung quyết định tìm tới bác sĩ thẩm mỹ để căng da, hút mỡ, sửa mũi, độn cằm... Tuy nhiên, tai nạn đã xảy ra khiến Bella chết ngay trên bàn mổ. Đây là tình huống dẫn đến hàng loạt câu chuyện hồi hộp, nghẹt thở sau đó của bộ phim. Trong phim này, Trang Nhung đóng hai vai, ban đầu là Bella và sau đó là Linh Đoàn - một cô gái có gương mặt và ngoại hình giống hệt Bella. Nhiều người nhận xét, Trang Nhung đã diễn khá tròn vai và bộ phim đã giúp cô có bước tiến mới trong lĩnh vực điện ảnh.

my-nhan-di-xem-phim3

Tối qua, Trang Nhung vui vẻ chụp ảnh cùng đạo diễn Victor Vũ - chủ nhân của phim. Cũng như loạt phim mang hơi hướng liêu trai, kinh dị trước đó như 'Giao lộ định mệnh', 'Scandal', 'Quả tim máu'... phim 'Hào quang trở lại' của Victor Vũ được đánh giá là một trong những phim Việt khá hay và lôi cuốn. Nội dung phim không mới nhưng anh đã 'lừa' được người xem khi có cách giải quyết vấn đề tương đối bất ngờ. Phim chính thức công chiếu từ 29/8 trên toàn quốc, còn có sự tham gia của Thân Thuý Hà, Chi Bảo, Kinh Quốc, Kiều Minh Tuấn... 

my-nhan-di-xem-phim4

Đến xem và ủng hộ Victor Vũ có cả 'rừng' mỹ nhân Việt, trong đó có Tăng Thanh Hà. Từ lâu, Hà Tăng bận rộn với việc kinh doanh nên không đóng phim, nhưng cô vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đi thưởng thức những phim Việt mới 'ra lò'. 

my-nhan-di-xem-phim5

Vân Trang từng góp mặt trong các dự án phim trước đó của Victor Vũ nhưng lần này cô lại vắng bóng. Song, nữ diễn viên vẫn có mặt trong buổi ra mắt phim. 

my-nhan-di-xem-phim6

Hoa hậu Trúc Diễm trẻ trung, gợi cảm với váy hoa đi xem phim. Cô mang phụ kiện ton-sur-ton màu hồng. 

my-nhan-di-xem-phim7

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp mặc giản dị trong buổi ra mắt. Cô đóng một vai khách mời.

my-nhan-di-xem-phim8

Ca sĩ Thu Thuỷ diện đầm đuôi dài nổi bật khoe hình thể sexy. 

my-nhan-di-xem-phim9

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga diện váy 'kín cổng cao tường'. 

my-nhan-di-xem-phim10

Yaya Trương Nhi mặc váy ren khoét ngực sâu. 

my-nhan-di-xem-phim11

Diễn viên Lan Phương một mình đi xem phim.

my-nhan-di-xem-phim12

Diễn viên Hồng Ánh.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: my nhan viet di xem phim , phim Scandal , Scandal hao quang tro lai , phim cua Victor Vu , Trang Nhung , Thanh Hanh Ha , Dinh Ngoc Diep , Thu Thuy , Van Trang , Truc Diem , Lan Phuong , Hong Anh , tin , bao