Ronaldo sẽ rời Real để đến...
Thứ tư, 12/12/2012 06:51

Truyền thông xứ đấu Bò khẳng định CR7 được xác định sẽ chia tay Real Madrid trong mùa Hè năm sau, nhưng rất khó có thể quay trở về M.U.

Ronaldo

Ronaldo

Tờ Marca suy đoán nhà vô địch Tây Ban Nha có thể đứng trước nguy cơ mất chân sút 80 triệu bảng vì cảm thấy CLB không cố hết sức để giúp anh trong mục tiêu giành được những danh hiệu cá nhân.

Bất chấp đã ghi 46 bàn cho Los Blancos khi đội bóng vô địch La Liga mùa trước, cũng như đưa ĐT Bồ Đào Nha vào tới bán kết EURO 2012, Ronaldo vẫn bị đánh giá thấp hơn Lionel Messi rất nhiều trong cuộc đua tranh giải thưởng Quả bóng Vàng.

Trong trường hợp thông tin được đưa ra bởi Marca là sự thật, chắc chắn phải cần một khoản tiền lớn nếu đội bóng nào muốn rước Ronaldo bởi phong độ xuất sắc của cầu thủ này trong 3 mùa vừa qua và giúp Real cảm thấy số tiền 80 triệu bảng đã chi đáng giá đến từng xu.

Hiện chỉ có 2 đội bóng đứng trước cơ hội thực tế để sở hữu Ronaldo là gã nhà giàu Ligue 1, PSG và CLB đang chơi tại giải quốc nội Nga, Anzhi khi đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha từng nói trong quá khứ rằng anh sẽ không khoác áo đội bóng Anh khác ngoài M.U chừng nào Sir Alex Ferguson vẫn còn tại vị.

BongdaPlus
Tag: Ronaldo , Real , Ronaldo rời Real , Bóng đá Tây Ban Nha