Rộ tin Pep Guardiola sắp tới Premier League
Thứ hai, 05/11/2012 10:27

Những nguồn tin rò rỉ cho biết, HLV Pep Guardiola sẽ trở lại công việc huấn luyện vào mùa Hè tới với đích đến gần như chắc chắn sẽ là Premier League.

Guardiola (trái) có thể đến Man City, Chelsea hoặc Arsenal

Guardiola (trái) có thể đến Man City, Chelsea hoặc Arsenal

“Pep sẽ tiến hành đàm phán với các CLB vào tháng 1 hoặc 2 năm 2013. Ông ấy muốn làm rõ tương lai của mình càng sớm càng tốt để sẵn sàng cho công việc mới. Hiện Pep đặc biệt ưu tiên các đội bóng Anh”, một người thân cận với cựu HLV Barcelona tiết lộ trên tờ Daily Mail.

Mặc dù danh tính các đội bóng không được tiết lộ, nhưng giới thạo tin cho rằng Guardiola đang có 3 lựa chọn gồm Manchester City, Arsenal và Chelsea. Trong đó, khả năng Pep thế chỗ Mancini tại Man City được nói tới nhiều nhất trong bối cảnh HLV người Italia hiện có thành tích không tốt tại mùa giải năm nay.

Ngoài ra, Chelsea cũng sẵn sàng trải thảm đỏ mời Guardiola nếu Di Matteo không hoàn thành nhiệm vụ. Với Arsenal, khả năng HLV Arsene Wenger mất ghế cũng không phải không thể xảy ra khi đội chủ sân Emirates tiếp tục đà suy thoái.

Sau khi rời Barcelona, Guardiola từng tuyên bố sẽ nghỉ một năm trước khi quay trở lại nghiệp huấn luyện. Điều này một lần nữa được khẳng định bởi nguồn tin trên: “Pep hiện sống ở New York nhưng ông ấy chắc chắn sẽ trở lại nghiệp huấn luyện vào năm tới”. Và nếu không có bất ngờ nào lớn thì rõ ràng mọi con đường của Pep đều hướng tới nước Anh.

BongdaPlus
Tag: Pep Guardiola , Pep , Sir Alex , Man Utd , Arsenal , Bóng đá Anh , Man City , Chelsea