Pep Guardiola sẽ tới Arsenal chứ không phải M.U?
Thứ ba, 09/10/2012 15:03

Trong bài phát biểu mới nhất, Rafael Marquez, học trò cũ của Pep tại Barca cho rằng Pep là người phù hợp nhất ngồi vào chiếc ghế huấn luyện tại Emirates.

Pep vẫn đang

Pep vẫn đang "thất nghiệp"

Kết thúc mùa giải trước, Pep Guardiola đã quyết định dứt áo ra đi sau 4 mùa giải gắn bó cùng Barca. Cũng chính từ đây, rất nhiều đội bóng lớn đã nhảy vào nhằm lôi kéo vị chiến lược gia trẻ tuổi này. Có thể kể tới một vài cái tên tiêu biểu như Chelsea, Man City, Juventus, Milan. Tuy vậy, cho đến khi mùa giải năm nay bắt đầu, Pep vẫn là người tự do.

Cách đây không lâu, báo chí Anh đồng loạt tung tin Sir Alex đã nhắm Pep là người kế nhiệm mình sau khi ông nghỉ hưu. Cộng thêm việc Pep im hơi lặng tiếng khiến thông tin này càng trở nên “thật”. Bẵng đi một thời gian, chuyện này không được ai nhắc tới nhưng mới đây, trung vệ Rafael Marquez đã có những lời khuyên dành cho ông thầy cũ của mình.

Theo đó, Marquez cho rằng Pep là người phù hợp nhất để thay thế cho Arsene Wenger ở Arsenal. “Pep sẽ sớm quay trở lại với bóng đá và điểm đến gần như chắc chắn là Premier League. Tôi nghĩ rằng, ông ấy là sự bổ sung hoàn hảo cho Arsenal bởi lối chơi của đội bóng này có nhiều nét tương đồng với Barca”.

Những điều Marquez nói không phải là không có lý nhưng BLĐ Arsenal lại đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với HLV Wenger dù Pháo thủ liên tiếp trắng tay trong những mùa giải gần đây. Như vậy, khả năng Pep gia nhập Arsenal là rất thấp và điều này cũng đồng nghĩa với việc tin đồn Pep kế vị Sir Alex càng có cơ sở.

Thanh Hà
Tag: Pep Guardiola , Pep , Sir Alex , Man Utd , Arsenal , Bóng đá Anh