Rộ tin Angelina giận dữ bỏ đi vì chồng "tòm tem" vợ cũ
Thứ bảy, 07/01/2012 10:34

Sự việc xảy ra ra khi Angelina Jolie mang bầu ở tháng thứ 3.

Chuyện tình tay ba đình đám Hollywood: Angelina Jolie - Brad Pitt - Jennifer Aniston

Chuyện tình tay ba đình đám Hollywood: Angelina Jolie - Brad Pitt - Jennifer Aniston

“Ân oán” giữa hai kiều nữ hàng đầu Hollywood Angelina JolieJennifer Aniston từ trước tới nay luôn là thông tin “yêu thích” của giới truyền thông. Gần đây, sự việc lại sôi sục khi bất ngờ có tới 3 tờ báo đồng loạt đưa tin Angelina bất mãn về chuyện chồng “tòm tem” với vợ cũ lúc cô đang mang bầu 3 tháng, tới mức giận dữ bỏ nhà đi.

ajbp.zip

Báo chí đưa tin Brad từng qua lại với vợ cũ khi Angelina đang mang bầu

Tờ The National Enquirer cho hay, bấy giờ Angelina đang mang bầu 3 tháng với Brad Pitt sau hơn 1 năm nỗ lực có con và cặp sao vô cùng hạnh phúc. Thực tế là luôn có tin đồn Brad muốn sinh thật nhiều con nên đã coi việc Angelina có bầu ở tuổi 36 là một kì tích. Tờ OK! cũng không chịu đứng ngoài cuộc khi tiết lộ Angelina muốn sinh con nhanh hơn “tình địch một thời” Jennifer Aniston trong khi người đẹp này còn đang mê mải yêu đương với bạn trai mới Justin Theroux.

ajbp.zip

Cặp đôi bị đồn đã trở nên rất căng thẳng

ajbp.zip

... tới mức Angelina giận dữ bỏ nhà đi

Gây sốc hơn, tờ Star lại giật tít ngay trên trang đầu rằng việc Brad “tòm tem” để một cô gái mang bầu khiến Angelina giận dữ tới mức bỏ nhà. Thú vị là dù không chỉ rõ họ tên cô gái kia song nội dung trong bài viết lại thể hiện đó chính là  vợ cũ của Brad - Jennifer Aniston. Tuy nhiên, tờ báo cũng thông báo một tin buồn là Jennifer sau đó không lâu đã không may để sảy em bé.

Megafun
Tag: Angelina Jolie , Brad Pitt , Jennifer Aniston , Scandal , Gia đình sao Hollywood