Rò rỉ clip đám cưới Huyền Baby với dàn xe sang rước dâu
Thứ năm, 22/08/2013 17:13

Hot girl Hà thành đã âm thầm lên xe hoa từ 5 tháng trước.

Huyền Baby và chú rể Quang Huy trong xe cưới. Ảnh chụp màn hình.

Huyền Baby và chú rể Quang Huy trong xe cưới. Ảnh chụp màn hình.

Clip "Đám cưới Huyền Baby với dàn xe sang rước dâu" đang đề tài khiến dư luận xôn xao. Nhiều người bất ngờ vì hot girl Hà thành giữ bí mật chuyện lấy chồng từ 5 tháng trước.

Video bị rò rỉ ghi lại toàn bộ quá trình lễ cưới của hot girl có gương mặt baby Đặng Ngọc Huyền và chú rể Quang Huy. Người xem có thể thấy từ khâu chuẩn bị của nhà trai với sự háo hức hiện rõ trên gương mặt chú rể. Một dàn "xế hộp" với những thương hiệu hạng sang như: Rolls-Royce, Bentley, Lexus... chạy dài các phố đi đón dâu.

Cô dâu Huyền Baby thật xinh đẹp và liên tục cười hạnh phúc, pose hình xì-tin cùng chú rể. Những người bạn thân trong nhóm B.Sily gồm: Hạnh Sino, Emily cũng rạng rỡ đến chúc mừng.

Cô dâu Huyền Baby pose hình cùng hai người bạn thân Emily và Hạnh Sino. Ảnh chụp màn hình.

Huyền Baby là một hot girl khá nổi trong giới trẻ Hà Nội. Cô nàng được biết đến từ cuộc thi Ngôi sao tuổi teen 2008 bởi vẻ đẹp trong sáng, dễ thương. Một thời gian, Huyền Baby vào Nam đầu quân cho công ty Ưng Hoàng Phúc để phát triển sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên, con đường này không thành công và hot girl trở lại Hà thành lập nhóm nhạc nữ Bsily với hai người bạn thân là Emily, Hạnh Sino.

Huyền được đánh giá cao trong nhóm bởi ngoại hình sáng nhất và giọng hát ngọt ngào. Nhưng chỉ mới thực hiện cùng nhau 1-2 sản phẩm, Huyền Baby dần rút khỏi hoạt động nghệ thuật này. Cô nàng cũng ít khi tham gia chụp hình thời trang, đóng phim và thường từ chối xuất hiện trên báo.

Khoảng nửa năm trước, một vài tin đồn Huyền Baby ngừng tham gia nghệ thuật để lấy chồng xuất hiện. Tuy nhiên hot girl và hai người bạn thân đều kín tiếng, chỉ chia sẻ Huyền bận việc gia đình.

Dàn xe sang đi đón cô dâu Huyền Baby. Ảnh chụp màn hình.

Tuy kết hôn trong im lặng và khiến công chúng ngỡ ngàng nhưng hầu hết ai xem xong clip đám cưới đều khen cô dâu chú rể đẹp đôi. Nhiều lời chúc hạnh phúc cũng được gửi đến hot girl "kẹo ngọt" này.

Xem clip đám cưới của hot girl Huyền Baby

Ione.vnexpress.net
Tag: Huyền Baby lấy chồng , Hotgirl Huyền Baby , Đám cưới Huyền Baby , Hotgirl lấy chồng , Đám cưới Siêu xe