Rihanna phản cảm với hình ảnh giơ "ngón tay thối"
Thứ bảy, 12/05/2012 09:21

Trong bộ ảnh mới nhất, cô nàng không chỉ kéo cao ống quần khoe đôi chân "sexy" mà còn khiến nhiều người "nóng mắt" bởi hành động ngông cuồng giơ cao "ngón tay thối".

Không lâu sau khi phải nhập viện vì những ngày ăn chơi sa đọa kéo dài, Rihanna bất ngờ tung ra bộ ảnh mới thực hiện cùng nhiếp ảnh gia Terry Richardson. Những hình ảnh gây sốc như giơ "ngón tay thối" trong khi tay kia đặt vào vùng nhạy cảm của cô nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên các diễn đàn.

Những người yêu mến Rihanna vốn đã quá quen thuộc với các trò ngông cuồng của cô nàng nhưng vẫn không tránh khỏi đau đầu, nhức mắt khi đối diện cùng bộ ảnh mới nhất này.

Cách đây không lâu, Rihanna từng công khai khoe ảnh bán nude trên trang cá nhân. Cô cũng có lần lượn lờ phố đêm với chiếc áo gần như trong suốt, phơi bày toàn bộ vòng một gợi cảm khiến ngay cả vệ sĩ của Rihanna cũng không dám nhìn về phía thân chủ.

Bên cạnh đó cũng có nhiều nguồn tin cho rằng dù hẹn hò với nhiều hot boy và có cả người tình đồng giới nhưng Rihanna vẫn chưa thực sự quên được Chris Brown - anh chàng từng "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" khiến cô "tím mày tím mặt" và không thể đi dự lễ trao giải Grammy cách đây vài năm.

Mới đây, Chris Brown công khai tình yêu cùng một cô người mẫu gốc Việt và ngay sau đó, Rihanna đã lên tiếng... nói xấu bạn gái của tình cũ. Cách xử sự quá trẻ con của của cô khiến nhiều người yêu mến giọng ca "sexy" này thất vọng, chán chường.

Trong bộ hình đặc biệt này, Rihanna tranh thủ khoe đôi chân dài thon thả và vòng eo nhỏ gọn tới khó tin. Bộ sưu tập hình xăm của cô nàng cũng lộ dần theo những bộ trang phục cực kỳ thiếu vải.

Thân hình của Rihanna thực sự là niềm mơ ước của nhiều người.

Đeo kính Nobita, cô nàng như biến thành một người hoàn toàn khác.

Rihanna cùng nhiếp ảnh gia Terry Richardson.

Zing/Infonet
Tag: Rihanna , Chris Brown , Terry Richardson , Bộ ảnh Rihanna , Sao Hollywood , Sao Âu Mỹ , Chuyện của sao