Rihanna liên tục đạo ý tưởng?
Thứ hai, 23/04/2012 17:06

Từ trang phục trên sân khấu cho tới video ca nhạc, rất nhiều lần cô nàng Rihanna bị tố đạo ý tưởng của người khác.

1. Trong một lần tới dự show truyền hình, Rihanna đã biểu diễn với trang phục tông màu xanh thủy thủ. Cô nàng cực gợi cảm với áo lửng bó sát cùng với chiếc mũ cá tính. Cư dân mạng phát hiện, trước đó từ lâu, nữ ca sĩ nổi tiếng Gwen Stefani cũng khoe bụng trên sân khấu cùng với phong cách thủy thủ này.

2. Trước Lady Gaga hay Rihanna, ngôi sao nhạc pop của những năm 80 Grace Jones đã từng diện phong cách áo vest “không quần” này lên sân khấu rồi.

3. Tại MTV VMA, Rihanna từng trình diễn Rude Boy với bộ váy áo trắng gợi cảm. Nhưng trên sân khấu của diva Madonna cách đó nhiều năm, giọng ca của Material Gir đã biểu diễn Boy Toy cũng với trang phục này.

4. Năm ngoái, Rihanna bị nhiếp ảnh gia David LaChapelle kiện vì cho rằng video ca khúc S&M của cô nàng đã ăn cắp ý tưởng những bức ảnh của ông từ nội dung cho tới bối cảnh.

5. Chưa dừng lại ở đây, video S&M tiếp tục bị nhiếp ảnh gia người Đức Phillip Paulus tố là copy ý tưởng nhân vật bị nhốt trong túi kính bóng trong bộ ảnh PAPERWORLD xuất bản tháng 8/2010.

6. Cho tới cuối năm ngoái, giọng ca của vùng biển Caribe tiếp tục bị một nhiếp ảnh gia khác tên là Solve Sundsbo tố cáo cô nàng “chôm chỉa” nội dung một bộ ảnh khá ấn tượng của ông để làm MV You Da One.

7. Ngoài ra, không thể không nhắc tới những lần trang phục biểu diễn của cô nàng “ô dù” cực giống với Lady Gaga.

Đất Việt
Tag: Rihanna , Sao đạo nhạc , Scandal , Rihanna đạo ý tưởng , Sao Hollywood