'Rich kid' Gia Kỳ từng chi hàng trăm triệu để ngồi cạnh Ngọc Trinh, giờ thay đổi ngoại hình 180 độ
Thứ tư, 10/04/2024 15:13

Khác hẳn với style nam tính năm nào, giờ 'Rich kid' Gia Kỳ thay đổi như 'lột xác', khó ai có thể nhận ra.

Vào cuối năm 2019, Gia Kỳ đã chi hẳn 100 triệu để ngồi cạnh Ngọc Trinh trên một chuyến bay. Hành động này của fan cuồng từng được Ngọc Trinh chia sẻ trên Instagram.

Gia Kỳ, Ngọc Trinh, giới trẻ

Rich kid Gia Kỳ chi gần 100 triệu đồng để được ngồi máy bay cạnh Ngọc Trinh.

Ngoài ra, Gia Kỳ còn gây chú ý với việc dùng thẻ đen làm thước kẻ trong xe Maybach 11 tỷ, làm CEO từ năm 17 tuổi, "bung" 17 triệu cho một bữa ăn tối,...

Nhờ tên tuổi lên như diều, việc kinh doanh của Gia Kỳ cũng thuận lợi hơn. Nhưng sau những ồn ào của Ngọc Trinh, Gia Kỳ chia sẻ mình không còn là fan cuồng của "Nữ hoàng nội y" nữa.

gia kỳ  0

Khoảng hai năm trở lại đây, Gia Kỳ đã có màn "lột xác" khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên. Trên trang Instagram cá nhân, Gia Kỳ thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của mình, thế nhưng thay vì xuất hiện với hình tượng "cậu ấm" như trước kia thì Gia Kỳ ở hiện tại lại chuộng hình tượng "bánh bèo".

Hình ảnh mới của Gia Kỳ khiến nhiều người không tin vào mắt mình. Đến khi nhận ra đây chính là rich kid ngày nào, ai nấy cũng xuýt xoa với vẻ nữ tính của Gia Kỳ ở hiện tại.

gia kỳ  1

gia kỳ  2

gia kỳ  3

gia kỳ  4

gia kỳ  5

gia kỳ  6

Gia Kỳ cho biết cậu cảm thấy rất hài lòng và yêu thích bản thân thời điểm hiện tại, cậu cũng cảm kích khi mọi người đón nhận phiên bản này của mình và được sống đúng như những gì mình mong muốn.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Gia Kỳ , Ngọc Trinh , rich kid , giới trẻ