Bí ẩn về cha đứa con thứ 3 của Trương Bá Chi: Sự thật 'bỏ cha, giữ con'?
Thứ bảy, 13/07/2024 17:20

Năm 2018, nữ diễn viên sinh con trai thứ 3 Marcus (Tiểu Vương Tử), nhưng không tiết lộ danh tính cha của em bé. Marcus cũng theo họ mẹ.

Trong làng giải trí, suốt những năm qua không bao giờ thiếu những tin đồn đầy bí ẩn về cha của đứa con trai thứ ba nhà Trương Bá Chi. Nhắc đến đứa con thứ ba của Trương Bá Chi, phản ứng đầu tiên của mọi người thường nghĩ chắc chắn đây là “đứa con của cuộc tình giấu kín”. Rốt cuộc có điều gì ẩn giấu đằng sau của câu chuyện này mà khiến cựu nữ thần luôn giữ bí mật danh tính cha của đứa trẻ sau khi sinh cậu bé vào cuối năm 2018.

Trương Bá Chi  0

Ban đầu, chính Tôn Đông Hải, một doanh nhân giàu có đến từ đại lục, đã gây xôn xao mạng. Tại sao? Bởi vì có người đã chụp ảnh Trương Bá Chi và nam doanh nhân này đi siêu thị, cùng nhau chăm sóc những đứa trẻ, và họ cũng bị chụp ảnh bí mật ra vào một dinh thự cùng nhau. Liệu đây có phải là một "thỏa thuận" ngầm giữa hai người?

Trương Bá Chi  7

Trương Bá Chi  6

Kết quả là phía đại diện Trương Bá Chi lập tức đưa ra thông tin phủ nhận. Và dân mạng lại tiếp tục đặt nghi vấn về những người đàn ông khác có thể là cha con trai thứ 3 của sao nữ. Vậy đó là ai? Có thể là Tạ Đình Phong, Châu Tinh Trì, một doanh nhân nước ngoài? Hay cô mượn tinh trùng để sinh con? Rất nhiều nghi vấn giả thiết được cư dân mạng đưa ra.

Trương Bá Chi  5

Sự thật lộ ra, hóa ra là “bỏ cha giữ con”?

Ngay khi mọi người đang đoán, Trương Bá Chi cuối cùng đã không nhịn được và nói ra sự thật trong một cuộc phỏng vấn sâu. Hóa ra tất cả những điều này đều bắt nguồn từ thỏa thuận mà cô đã ký khi ly hôn với Tạ Đình Phong.

Trương Bá Chi  2

Thỏa thuận này tưởng đơn giản nhưng lại vô cùng khắc nghiệt. Theo một số nguồn tin tiết lộ, nội dung thoả thuận viết rằng nếu Trương Bá Chi tái hôn hoặc công khai mối quan hệ mới, cô phải đợi cho đến khi hai đứa con chung của mình với Tạ Đình Phong lớn lên. Nếu không cô sẽ mất quyền nuôi con. Đây chẳng phải chỉ là một hình thức "trá hình" để khóa mối quan hệ mới của Trương Bá Chi sao?

Trương Bá Chi  3

Chẳng trách Trương Bá Chi luôn giữ bí mật về danh tính cha của đứa con thứ ba. Cô ấy đang bảo vệ con mình. Nếu mối quan hệ mới của cô được công khai, nó sẽ không chỉ thu hút sự cường điệu điên cuồng của giới truyền thông mà còn có thể ảnh hưởng đến môi trường đang phát triển của những đứa trẻ. Là mẹ, cô chọn cách âm thầm chịu đựng và một mình nuôi ba đứa con. Tình mẫu tử này thật cảm động!

Tạ Đình Phong tại sao lại tàn nhẫn như vậy?

Thành thật mà nói, nhiều người sau khi biết tin thì thực sự ngạc nhiên trước cách hành xử của Tạ Đình Phong. Là chồng cũ, anh ấy có quá ích kỷ và đã đi quá xa trong mối quan hệ của mình không? Tạ Đình Phong không nghĩ đến cảm xúc của Trương Bá Chi và các con sao?

Trương Bá Chi  1

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Kiểu hành vi này chỉ đơn giản là làm tổn thương vợ cũ và những đứa trẻ. Tình yêu và hôn nhân phải hỗ trợ lẫn nhau và cùng nhau phát triển chứ không phải ràng buộc lẫn nhau. Khi Tạ Đình Phong làm điều này, mọi người thực sự không thể không hỏi: Lương tâm của sao nam họ Tạ có cắn rứt không?

Ngành giải trí, nỗi buồn đằng sau bề ngoài hào nhoáng

Thông qua sự việc này, nhiều người đã hiểu sâu hơn về ngành giải trí. Nhìn bề ngoài thì có vẻ hào nhoáng nhưng đằng sau đó lại ẩn chứa biết bao bí mật và cay đắng chưa biết.

Những người nổi tiếng dù được hưởng vinh quang của ánh đèn sân khấu nhưng cũng phải chịu đựng áp lực và nỗi đau vô cùng lớn. Cuộc sống riêng tư của họ đã được phóng đại và thổi phồng không ngừng, và gần như không thể sống một cuộc sống bình thường. Vì ước mơ và sự nghiệp của mình, họ đã nỗ lực rất nhiều nhưng lại phải gánh chịu những điều không đáng có này.

Trương Bá Chi  4

Trong lòng khán giả, Trương Bá Chi đơn giản là một phụ nữ dũng cảm. Không chỉ là một người mẹ tuyệt vời, cô còn là một người phụ nữ kiên trì. Trước tình thế tiến thoái lưỡng nan, cô chọn cách một mình gánh chịu, dùng sức mình để bảo vệ hạnh phúc và sự trưởng thành của các con. Tình mẫu tử và sự kiên cường như vậy thật đáng khâm phục!

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Trương Bá Chi , Tạ Đình Phong , sao hoa ngữ