Real - Vallecano: Người hùng và tội đồ
Thứ hai, 18/02/2013 08:24

Dù phải thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian nhưng Real vẫn giành trọn 3 điểm khi tiếp Vallecano trên sân Bernabeu nhờ 2 bàn thắng của Morata và Ramos.

Sergio Ramos

Sergio Ramos

Ngay ở phút thứ 3, Real đã có bàn thắng mở tỷ số. Từ đường căng ngang loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự đội khách của Oezil, Morata đã có mặt đúng lúc, đúng chỗ để đưa bóng vào lưới thủ môn Ruben. Trên đà hưng phấn, “Kền Kền Trắng” nhân đôi cách biệt sau đó 9 phút và người lập công là Ramos sau một tình huống tham gia tấn công. Từ pha treo bóng cũng của Oezil, Ramos bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho Real.

Có 2 bàn thắng sớm, nhiều người tin rằng Real sẽ có một thế trận nhàn nhã nhưng bất ngờ đã xảy ra ngay sau đó khi Ramos phải nhận liên tiếp 2 chiếc thẻ vàng trong vòng chưa đầy 1 phút. Kể từ phút 18, đội chủ nhà chỉ còn thi đấu với 10 người và liên tiếp phải hứng chịu những đợt tấn công bên phía đội khách. Dù rất nỗ lực nhưng cả hai bên đều không thể khoan thủng mành lưới của đối phương.

Sang hiệp 2, Vallecano đã chủ động đẩy cao thế trận và chơi ép sân liên tục tới những phút cuối. Tuy nhiên, do thiếu sự sắc sảo nên các chân sút của đội khách đã không thể đưa bóng vào lưới thủ thành Diego Lopez  và đành trắng tay rời Bernabeu.

Với chiến thắng này, Real đã giữ nguyên khoảng cách 4 điểm ít hơn đội đứng thứ 2 La Liga là Atletico Madrid và kém đội đầu bảng Barca tới 16 điểm.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Diego López; Sergio Ramos, Pepe, Varane, Coentrao; Essien, Khedira; Oezil (Di María 68'), Kaká (Callejón 80'), Cristiano Ronaldo; Morata (Raúl Albiol 27').

Rayo Vallecano: Rubén; Tito, Gálvez, Figueras, Casado (José Carlos 64'); Javi Fuego, Trashorras (''Mudo'' Vázquez 73'); Lass, ''Chori'' Domínguez, Piti (Delibasic 83'); Leo Baptistao.

Kết quả các trận đấu khác

Real Sociedad 1 - 1 Levante
Valencia 2 - 0 Mallorca
Valladolid 0 - 3 Atletico Madrid
Espanyol 1 - 0 Real Betis
Real Madrid 2 - 0 Rayo Vallecano

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Real , Ramos , Bóng đá Tây Ban Nha , La Liga , Mourinho