Real Madrid sẽ thủ hòa tại "Siêu kinh điển"
Thứ sáu, 20/04/2012 09:55

Cựu thuyền trưởng của Real Madrid, ông Bernd Chuster, tin rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tiếp cận trận "Siêu kinh điển" với Barcelona trên sân Camp Nou vào tối thứ Bẩy này với lối chơi phòng ngự.

Hiện tại, Real Madrid đang hướng tới trận "Siêu kinh điển" với tâm thế của một kẻ chiếu trên khi họ đang dẫn đại kình địch Barcelona tới 4 điểm trên BXH. Đây là lý do khiến Bernd Chuster tin rằng không phải "Los Blancos" mà thầy trò HLV Pep Guardiola mới là những người cần phải quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu này.

"Barca và Madrid bước vào trận chiến này với sự mệt mỏi (sau khi cả 2 đều thất bại tại Bán kết lượt đi Champions League). Một kết quả hòa sẽ tốt cho "Los Blancos", còn nếu họ giành chiến thắng, họ gần như chắc chắn có được chức vô địch", Bernd Chuster phát biểu trên kênh COM Radio.

 

Bernd Chuster- Ảnh Getty

"Tôi không cho rằng Mourinho sẽ cố gắng để giành chiến thắng trong trận đấu này. Ông ấy sẽ không chuốc lấy rủi ro. Ông ấy chưa bao giờ làm như vậy trong những trận đấu như vậy. Nếu để tuột mất Liga như vậy sẽ là một thảm họa", cựu thuyền trưởng của "Los Blancos" tiếp lời.

Bên cạnh đó, Bernd Chuster cũng nhận định rằng Jose Mourinho đang nhận được sự bảo vệ đặc biệt từ ban lãnh đạo đội bóng - điều mà các HLV khác từng làm việc tại Santiago Bernabeu chưa bao giờ có được.

"Mourinho là HLV đầu tiên của Madrid mà không bị phụ thuộc vào những kết quả", Bernd Chuster tiếp lời. "Những gì ông ấy làm trước những cuộc họp báo khiến tôi rất thích thú, bởi lẽ tôi từng rất muốn để cho trợ lý của tôi thay tôi phát biểu. Với cái cách mà Madrid đang tổ chức đội hình, cùng sức mạnh mà Mourinho đang có được tại đội bóng, tôi không nghĩ ông ấy sẽ chia tay đội bóng vào mùa Hè này".

TT&VH
Tag: El Clasico , Real , Barca , La Liga , bóng đá