Rắn kim cương của Lý Nhã Kỳ đắt gấp đôi "đè bẹp" Thủy Tiên
Thứ sáu, 27/04/2012 10:33

Đồng hồ rắn 7 vòng của Thủy Tiên được người tình Công Vinh tặng ban đầu có giá 4 tỷ nhưng giá trị của nó vẫn thua xa bộ rắn trang sức của Lý Nhã Kỳ hơn 10 tỷ đồng.

Trong khi cư dân mạng đang choáng váng với chiếc đồng hồ hình rắn quấn tay 7 vòng của Công Vinh tặng Thủy Tiên có giá trị tới 4 tỷ đồng thì vài tuần sau, đại gia Lý Nhã Kỳ công khai bộ sưu tập rắn: nhẫn rắn, vòng cổ rắn giá trị 10 tỷ đồng.

Hiện tại, chiếc đồng hồ hình rắn quấn tay 7 vòng của Thủy Tiên đang được bán tại Việt Nam với giá 3 tỷ 529 triệu 800 ngàn đồng. Trong đó, 7 vòng tròn cuộn liền nhau như thân rắn được tinh chế bằng vàng 18 K.

Đối với bộ ‘rắn’ của Lý Nhã Kỳ, chiếc vòng và nhẫn hình con rắn tinh xảo của Lý Nhã Kỳ được làm từ kim cương trắng và xanh. Cô nhất định không chịu tiết lộ giá cụ thể vì sợ mọi người sốc mà chỉ nói rằng bộ trang sức rắn này của cô có giá trên 10 tỷ đồng.

Nếu đọ về đẳng cấp chơi “rắn” thì Lý Nhã Kỳ đã ăn đứt Thủy Tiên về số lượng và giá trị với thời trang kim cương hình “rắn” này.

Mặt đồng hồ của Thủy Tiên được đính 190 viên kim cương, cộng thêm 38 viên kim cương cho phần viền. Núm chỉnh giờ là một viên ruby nhỏ màu hồng ngọc.

Ngoài ra, túi xách họa tiết da rắn mà Thủy Tiên mang cùng chiếc đồng hồ rắn cũng thuộc thương hiệu này. Nó có giá 2.650 đô ( gần 60 triệu đồng)

Dù là 4 tỷ hay 3 tỷ 529 triệu 800 ngàn đồng như một cửa hàng tại Việt Nam đang bán thì dư luận cũng ngả mũ thán phục độ chịu chơi của Công Vinh với vợ chưa cưới Thủy Tiên.

Ngoài ra, chiếc túi Hermes Birkin giá ước tính khoảng từ 8 nghìn đến 10 nghìn bảng Anh (tương đương 240 - 300 triệu đồng) cũng được Thủy Tiên trưng dụng.

Về phần Lý Nhã Kỳ, đây không phải là lần đầu tiên cô khoe trang sức bạc tỉ với công chúng. Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ cũng điêu đứng vì tin đồn đã từng kết hôn với người chồng mang quốc tịch Đức nhưng gốc Việt.

Còn chuyện khoe trang sức, khoe hàng hiệu thì diễn ra thường xuyên như cơm bữa với người đẹp họ Lý. Có lần dự tiệc cuối tháng 11/2011, Lý Nhã Kỳ diện áo váy do nhà thiết kế lừng danh thế giới Alexander McQueen sáng tạo giá trị là 35.000USD; kết hợp với đôi giày giá 15.000 USD.

Lý Nhã Kỳ mang đôi giày giá 15.000 USD

Tháng 2/2012, Lý Nhã Kỳ khoe với báo giới cô vừa bỏ ra 10,5 tỷ đồng để mua bộ nữ trang kim cương của một nhà chế tác tại Ý với tên gọi Vườn hồng.

Hay trong buổi tiệc Director Day (Ngày Đạo diễn) diễn ra vào tháng 6/2011, Lý Nhã Kỳ thu hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm màu bạc và chiếc đồng hồ Lý Nhã Kỳ đang đeo là của thương hiệu Piaget trị giá gần 300.000 USD, tương đương hơn 6 tỷ đồng. Ngoài ra, đôi hoa tai của diễn viên Kiều nữ và đại gia đang đeo trị giá hơn 30.000 USD (khoảng hơn 600 triệu đồng). Tổng giá trị tài sản quy ra tiền tầm cỡ 7 tỷ đồng.

Phunutoday
Tag: Lý Nhã Kỳ , Thủy Tiên , Đồng hồ 4 tỷ , Bộ trang sức rắn 10 tỷ , Trang sức , Đồng hồ , Phụ kiện , Tin tức thời trang