Ra mắt MU, Fellaini không run sợ
Thứ bảy, 14/09/2013 08:21

Tiền vệ người Bỉ đầy tự tin chuẩn bị trận đấu đầu tiên cho Quỷ đỏ.

Giấc mơ đã thành sự thật

Giấc mơ đã thành sự thật

Là một trong những nhân vật sẽ được soi rất kỹ ở trận đấu tới đây giữa MU và Crystal Palace, tân binh Fellaini tỏ ra hết sức tự tin và không hề e ngại sức ép từ mọi hướng. Khi được hỏi về áp lực của vụ chuyển nhượng trị giá 27,5 triệu bảng này, tiền vệ người Bỉ trả lời: “Đó không phải là vấn đề của tôi. Cho dù là 20, 25 hay 30 triệu bảng, đắt hay không, các cầu thủ luôn dành sự tôn trọng cho nhau. Tất nhiên MU luôn muốn có những cầu thủ lớn, điều này thực sự quan trọng. Tôi đã chờ đợi tới những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.”

“Tôi cần phải lao động cật lực để đấu tranh giành vị trí bởi có rất nhiều cầu thủ giỏi ở đây. Tôi cần duy trì sự tập trung để giúp đỡ đội bóng, tôi sẽ làm hết sức có thể. Về vị trí của tôi trên sân? Mọi thứ phụ thuộc vào HLV nhưng tôi muốn chơi ở vị trí tấn công trên hàng tiền vệ nhằm giúp đội bóng tiến lên phía trước. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất với tôi và đội bóng vẫn là phải giành chiến thắng. Toàn đội luôn sẵn sàng hoàn thành nhiệm vụ được đặt ra”, Fellaini cho biết sẽ đá ở các vị trí theo yêu cầu của Moyes.  

Về vụ chuyển nhượng sang Old Trafford, Fellaini tiết lộ đã có những lo ngại về khả năng vụ việc sẽ không thể hoàn tất: “Với Everton và ngài chủ tịch, bạn sẽ không biết trước điều gì. Có những lúc tôi đã nghĩ rằng mình không còn cơ hội gia nhập MU nhưng cuối cùng tôi thực sự rất hạnh phúc khi ngài chủ tịch chấp nhận thỏa thuận này.”

“Tôi đã nói chuyện với HLV của Everton, Roberto Martinez bởi đó là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để gia nhập một trong những CLB lớn nhất thế giới. Ông ấy biết rõ những mục tiêu của tôi, tôi muốn giành các danh hiệu. Với MU, tôi có thể chơi bóng vì những động lực đó, tôi sẽ có những cơ hội lớn để giành những chiếc cúp. Đã có những lo lắng về việc vụ chuyển nhượng không thể hoàn tất vào giờ chót nhưng cuối cùng giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực”, tân binh MU mơ về những chiến thắng cùng đội bóng mới.

khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Fellaini , MU , Crystal , Bir , Chuyển nhượng , tiền đạo , everton