Ra mắt mẫu SUV Mercedes-Maybach GLS mới
Thứ năm, 22/02/2024 14:57

Mới đây, mẫu SUV Mercedes-Maybach GLS mới đã chính thức ra mắt với 2 mẫu xe lần lượt là Mercedes-Maybach GLS 480 và Mercedes-Maybach GLS 600 Lile Edition.

Là mẫu SUV hạng sang trực thuộc Mercedes-Benz, mẫu SUV Mercedes-Maybach GLS mới vẫn duy trì những yếu tố cổ điển của thương hiệu Maybach trong thiết kế ngoại thất. Ở mặt trước, chiếc xe mới sử dụng lưới tản nhiệt dạng thác nước thẳng kiểu gia đình, mang khí chất mạnh mẽ đồng thời mang logo "MAYBACH", làm nổi bật bản sắc quý phái. Thiết kế thân xe hai màu làm nổi bật cảm giác sang trọng, đồng thời mâm đúc Maybach cổ điển 23 inch mới được bổ sung với độ bóng cao tạo thêm nét thể thao cho toàn bộ xe.

Maybach (1).jpg 0

Về nội thất, SUV Mercedes-Maybach GLS mới cũng giữ được cảm giác sang trọng và công nghệ. Chất liệu và tay nghề tinh xảo cũng như màn hình điều khiển trung tâm kích thước lớn và bảng đồng hồ kỹ thuật số đều thể hiện chất lượng cao của một chiếc SUV hạng sang. Đồng thời, mẫu xe mới còn cung cấp nhiều lựa chọn về chất liệu ghế và màu sắc để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của nhiều người tiêu dùng khác nhau.

Về sức mạnh, mẫu SUV Mercedes-Maybach GLS mới dự kiến ​​sẽ tiếp tục được trang bị động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0T + hệ thống hybrid nhẹ 48V, kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. Sự kết hợp sức mạnh này không chỉ đảm bảo công suất đầu ra mạnh mẽ cho xe mà còn tính đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Maybach (1).jpg 1

Nhìn chung, sự ra mắt của mẫu SUV Mercedes-Maybach GLS mới chắc chắn sẽ củng cố hơn nữa vị thế của Mercedes-Benz trên thị trường SUV hạng sang. Thiết kế bên ngoài độc đáo, cấu hình nội thất sang trọng và hiệu suất mạnh mẽ khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho những người tiêu dùng theo đuổi cuộc sống chất lượng.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Mercedes-Maybach GLS 480 , Mercedes-Maybach GLS 600 Lile Edition , xe hơi