Quyến rũ cùng Sakura - Đừng để da xấu khiến bạn mất chồng
Thứ năm, 04/12/2014 11:54

Nhiều chị em hay than phiền đàn ông bây giờ lăng nhăng quá, người có bồ thì bắt cá hai tay, kẻ có vợ thì lén lút bồ nhí.

Quyến rũ cùng Sakura - Đừng để da xấu khiến bạn mất chồng

Quyến rũ cùng Sakura - Đừng để da xấu khiến bạn mất chồng

Rồi thì không ngớt kêu ca phụ nữ bên ngoài giờ đáo để, lẳng lơ không kém, hở chút giật mất chồng mình. Trong khi thực tế, bạn trai, chồng có bị rơi vào tay người đàn bà khác hay không, một phần là do bản thân mình cả. Liệu có khả năng làm mình đủ đẹp, đủ quyến rũ để giữ chặt chồng?

Cá nhân, tôi nghĩ, đàn ông ngoại tình, dễ vướng vào một trong 3 kiểu đàn bà: Một là đàn bà dễ dãi, lẳng lơ, hai là đàn bà khéo léo và ba là đàn bà đẹp.

my-pham-sakura-3

Đàn ông ngoại tình một phần do lỗi đàn bà (ảnh minh họa)

Vậy, nếu bạn cũng là phụ nữ, cũng giống như tôi, không thể là người phụ nữ lẳng lơ để giữ chồng thì tại sao không dùng cái đầu và vẻ ngoài để níu giữ người đàn ông của cuộc đời bạn?

Vì sao tôi nói khéo léo mà không phải là thông minh? Là một người phụ nữ thông minh, sắc sảo, có thể khó nhưng làm một người phụ nữ khéo léo thì đơn giản hơn, chỉ cần một chút tinh tế. Tinh tế trong lời nói, tinh tế trong hành động, tinh tế trong cư xử.

Ví dụ nhé: Nhiều bà vợ liên tục nói nhiều, cằn nhằn những lần ông chồng đi nhậu với bạn bè, đối tác. Sự nhiều lời của bà vợ mỗi lần chồng tàn cuộc nhậu về thật sự khiến các ông rất mệt mỏi và chán nản. Thậm chí, có bà vợ, ngay trong cuộc trà dư tửu hậu của chồng, liên tục nhắn tin, gọi điện hối thúc chồng về với những lời lẽ rất thô bạo, đại loại:

Ông có về ngay cho tôi hay không thì bảo?

Trời ơi là trời! Tôi ba đầu sáu chân làm việc nhà không xuể, giờ này ông vẫn còn đú đởn đâu đâu, không chịu về là sao?

Nếu không về liền thì ông đi luôn đi, đừng về đêm nay nhé! Về là chết với tôi!

Đấy! Chính các bà vợ tự làm xấu hình ảnh mình đi trong mắt chồng, là một bà vợ chua ngoa, quá quắt trong khi các em xinh tươi, dịu dàng vẫn nhan nhản ngoài kia. Há sao chồng không chán, không ham của lạ?

Thay vì la làng la xóm lên như thế, trước khi mấy ông ấy đi, cứ nhẹ nhàng bào:  

Anh nhậu vừa vừa thôi, đừng để say, chạy xe nguy hiểm, em lo lắm!

Hoặc thấy chồng lâu về quá thì nhắn tin hoặc gọi một cuộc với lời lẽ nhẹ nhàng:

Anh tranh thủ về sớm nhé! Em vẫn đợi. Nhậu nhiều, về trễ, đường xa, nguy hiểm, em không an tâm đâu.

Không ai đánh thuế những câu từ dịu dàng, nhẹ nhàng, đầy tình cảm nhưng lại có sức mạnh ghê gớm, dễ bứt các ông ra khỏi cuộc nhậu và về ngay với vợ, con. Tại sao cứ phải nhảy đồng đổng lên, chua ngoa, cáu gắt, chả giải quyết được gì, lại khiến các ông chây lì, còn ngồi ì ra đó vì chán cảnh về nhà đối diện với cái mặt bà vợ như cái bánh bao chiều và những âm thanh ra rả phát ra như từ cái radio tua đi tua lại, mệt óc.

Còn về yếu tố thứ ba – người đàn bà đẹp? Không phải đẹp nhất thiết phải là chân dài, eo thon, ngực lớn. Người đàn bà đẹp là người luôn ý thức về vẻ ngoài của mình và không ngừng hoàn thiện, tỏa sáng.

my-pham-sakura-2

Đừng để da xấu khiến bạn mất chồng (ảnh minh họa)

Đừng tự biến mình thành người đàn bà luộm thuộm, đầu bù tóc rối trong bộ quần áo mặc nhà xuề xòa, suốt ngày quẩn quanh bên xó bếp và chăm con. Cũng chẳng ông chồng nào muốn ôm một bà vợ còn thoang thoảng mùi mắm, muối trên tóc tai, quần áo khi đi ngủ cả, nếu không muốn nói, mấy ổng chỉ muốn ôm gối ra salon để ngủ.

Một vẻ ngoài tươi trẻ, rạng rỡ của người phụ nữ luôn đầy sức cuốn hút. Tất nhiên, thời gian sẽ làm bạn già đi, da bạn thâm, sạm, nám, đồi mồi hay đầy rẫy nếp nhăn và vết chân chim trên khóe mắt. Đó là điều không người đàn bà nào tránh được nhưng vấn đề là bạn có biết cách để đẩy lùi quá trình đó, kéo dài tuổi thanh xuân cho bạn?

Tôi ngạc nhiên khi thấy nhiều phụ nữ không quan tâm hay là không biết cách làm đẹp vẻ ngoài và làn da của mình trong khi hiện nay, quá nhiều loại mỹ phẩm có thể giúp bạn làm điều đó, khiến bạn đẹp hơn, quyến rũ hơn.

Mỹ phẩm là “thần dược” của nhan sắc, đừng vì tiếc tiền hay lười mà đánh bay nhan sắc của bạn. Thị trường mỹ phẩm phong phú, đa dạng, đủ chủng loại, đủ giá cả theo nhu cầu, bạn có thể lựa chọn một thương hiệu chất lượng, hiệu quả và an toàn mà gắn bó với nó.

Nếu bạn hỏi tôi đang dùng loại nào thì tôi sẽ nói luôn, đó là mỹ phẩm Sakura. Đây là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản rất uy tín, chất lượng mà tôi tin dùng vài năm qua. Tôi xem đó là bí quyết giữ chồng của riêng tôi vì loại mỹ phẩm này khiến tôi đẹp hơn, trẻ hơn so với tuổi thật.

Tôi có cả một bộ sản phẩm chăm sóc, làm đẹp da của mỹ phẩm Sakura từ sữa rửa mặt trắng da Sakura, kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura, kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura và cả kem trang điểm dưỡng da Sakura CC Cream.

Tôi đã trung thành với thương hiệu mỹ phẩm này nhiều năm nay và đó là bí quyết khiến người đối diện luôn trầm trồ khen làn da tôi trắng, mịn, đẹp, không nếp nhăn, không nám, sạm. Và, bất cứ người xa lạ nào khi gặp tôi lần đầu, cũng cho rằng tôi chỉ mới 34, 35 trong khi thật sự tôi đã ngoài 40.

Đặc biệt, chồng tôi lúc nào cũng vui vẻ, tự hào sánh bước cùng vợ.

Thỉnh thoảng, tôi cũng mua tặng mẹ chồng viên uống trắng da, trị nám, tặng em gái chồng kem trị mụn thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura. Tôi nghĩ đó cũng là một trong những sự khéo léo, tinh tế của phụ nữ. Nhìn mẹ chồng, em chồng vui vì làn da được cải thiện, trắng mịn, hồng hào, tôi cũng vui lây và chồng là người hạnh phúc nhất vì mẹ, vợ, em gái yêu thương, khăng khít.

Đó chính là sợi dây vô hình để tôi giữ chồng luôn ở bên mình. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ chồng mèo mỡ bên ngoài. Tuy nhiên, nếu có chăng nữa, tôi cũng chắc chỉ là một vài phút giây xao lòng ngoài chồng ngoài vợ mà bất cứ ai cũng có. Rồi sau đó, anh vẫn trở về bình yên, hạnh phúc bên vợ, con.

Tôi không có ý bắt buộc bạn dùng mỹ phẩm Sakura giống như tôi, bạn có thể chọn bất kỳ thương hiệu mỹ phẩm nào chất lượng, hiệu quả và an toàn. Nhưng nếu có thể, tôi thật lòng khuyên bạn nên dùng thử dòng mỹ phẩm này.

Hiệu quả làm trắng da, trị mụn, nám, nếp nhăn chỉ sau khoảng 3 – 4 tuần sử dụng và duy trì mãi về sau. Tôi, mẹ chồng và cả em chồng đều rất hài lòng với kết quả làm đẹp da của nó. Bạn cứ thử xem trở thành người phụ nữ đẹp, quyến rũ để giữ chồng, thật sự không khó!

my-pham-sakura-1

Mỹ phẩm Sakura – Bí quyết giữ chồng của tôi

Để tránh mua phải hàng già, hàng nhái mỹ phẩm Sakura, bạn có thể mua hàng tại đại lý chính hãng Sakura - nơi mà tôi đã mua nhiều năm qua, địa chỉ tôi cung cấp bên dưới, rất uy tín, nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Chúc các bạn, các chị sớm sở hữu bí quyết trở thành người đàn bà quyến rũ để giữ chặt chồng của riêng mình nhé!

Sakura Beauty Solution

Địa chỉ : Số 195/14 đường D1, P. 25, Q. Bình Thạnh, HCM

Hotline: 094.933.0999 – (08)38.908.999

Mail: lienhe@sakurabeauty.com.vn

Web: www.sakurabeauty.com.vn

 

TN (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: sakura , my pham , lam dep , bi quyet lam dep , tin , bao