Quyền Linh tâm sự về hào quang của Lọ Lem và Hạt Dẻ, khẳng định sẽ không chu cấp cho con sau khi tròn 18 tuổi
Thứ tư, 19/06/2024 10:25

Những chia sẻ của Quyền Linh về các con đang thu hút nhiều sự chú ý.

Quyền Linh và Dạ Thảo được đánh giá là một trong những gia đình hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Thời gian gần đây, cả 2 ái nữ nhà nam MC là Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng ngày càng chiếm được tình cảm từ khán giả. Không chỉ bởi nhan sắc vượt trội, 2 con gái của Quyền Linh cũng sở hữu học thức ấn tượng và tính cách ngoan hiền, lễ phép.

Đáng chú ý, khi xuất hiện tại một chương trình, Quyền Linh chia sẻ thẳng thắn quan điểm sẽ không chu cấp cho con khi các bé đủ tuổi trưởng thành. Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết: "Khi con tôi đủ 18 tuổi, tôi sẽ không cho con tiền nữa để con tự đi bằng đôi chân của mình. Tôi bảo con rằng, tôi sẽ luôn đi sau lưng quan sát con nhưng không cho con một cái gì hết".

8622d37588bc2be272ad.jpg 0

8622d37588bc2be272ad.jpg 1

Quyền Linh sẽ không chu cấp cho các con khi tròn 18 tuổi

Anh cũng tâm sự về hào quang của các con: "Nói vậy thôi chứ để con tự đi một mình không giúp đỡ gì, tôi cũng xót con lắm. Áp lực về hào quang là có nhưng tôi luôn nói với con rằng đừng bao giờ áp lực về hào quang của ba mà phải tự tạo hào quang cho riêng mình".

8622d37588bc2be272ad.jpg 0

Quyền Linh đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Bên cạnh đó, Quyền Linh tâm sự thêm: "Con tôi trưởng thành rồi thì tôi để con tự quyết định, nếu con tôi muốn vào showbiz thì tôi cũng ủng hộ thôi. Nhưng bây giờ tôi chưa ủng hộ lắm vì con còn đang học. Tôi biết rằng, ánh đèn sân khấu, hào quang nổi tiếng là thứ rất thu hút con người ta, bước vào thì khó rút ra được. Nhiều người nói ghét làm nghệ sĩ, ngôi sao lắm, nhưng cứ thử làm nghệ sĩ một ngày đi, rồi lên truyền hình, được khán giả vỗ tay, theo dõi, cảm giác hạnh phúc lắm, không bao giờ rút chân ra được, như con thiêu thân cứ thấy ánh đèn là lao vào dù biết sẽ chết.

Có những người bán hết tài sản, hi sinh hết chỉ để được xuất hiện trên truyền hình vì hào quang lớn lắm, bước vào là khó rút ra. Tôi biết được điều đó nên luôn bảo con cứ chầm chậm thôi, cố gắng cản con lại một chút. Nhưng sau này con trưởng thành rồi thì là quyền của con, không thể cản được nữa. Tôi luôn bảo con rằng, showbiz này áp lực lắm. Con không thể chịu áp lực tốt như tôi được vì tôi đi lên từ tận cùng của xã hội, nhưng con tôi không trải qua những thứ tận cùng đó nên khó mà chịu được.

Nói gì thì nói, con tôi sinh ra và lớn lên đã có nền móng sẵn rồi, chưa từng bước qua những thứ kinh khủng trong cuộc sống này nên khó mà có được bản lĩnh lớn. Tôi không biết con tôi sẽ rèn luyện thế nào, chỉ cố gắng cản con vào showbiz từ giờ tới khi con tốt nghiệp đại học, sau đó thì tôi cho con tự do. Tôi có thể yêu thương con nhưng không bắt con làm theo ý mình được, cứ để con thực hiện đam mê của mình".

8622d37588bc2be272ad.jpg 0

Những chia sẻ của nam MC thu hút nhiều sự quan tâm

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: quyền linh , sao việt , lọ lem , hạt dẻ