Quảng Nam: Đánh cậu ruột 'thừa sống thiếu chết', cháu lĩnh án 8 năm tù
Thứ tư, 19/02/2020 21:05

Ngày 19/2, Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Nam đã mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Lê Hữu Thế Vũ (SN 1991, trú xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) về tội Giết người.

Bị cáo Vũ tại tòa

Theo cáo trạng, khoảng 19 giờ ngày 1/2/2019, Vũ đi tất niên nhà hàng xóm thì gặp ông Thái (đã đổi tên, cậu ruột của Vũ) chạy xe máy ngang qua.

Nhớ lại chuyện người dì kể ông Thái không cho dì và mẹ vào nhà thăm ông ngoại, lại còn chửi bới 2 người phụ nữ này nên Vũ bực tức liền cầm vỏ chai nước ngọt chạy ra đánh vào đầu ông Thái làm nạn nhân gục xuống đường.

Mặc dù được mọi người can ngăn, nhưng Vũ vẫn tiếp tục chạy vào tiệc tất niên đập vỡ 2 chai nước ngọt khác rồi quay lại đánh vào đầu, mặt và ngực ông Thái.

Sợ ông Thái nguy hiểm đến tính mạng, người dân kéo Vũ ra và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tại bản giám định của Trung tâm pháp y tỉnh Quảng Nam, thương tích của ông Thái là 35%.

Sau khi xem xét các tình tiết và toàn bộ hồ sơ vụ án, Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Nam đã tuyên phạt Vũ 8 năm tù về tội Giết người.

Infonet.vn

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/quang-nam-danh-cau-ruot-thua-song-thieu-chet-chau-linh-an-8-nam-tu-pos.. Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/quang-nam-danh-cau-ruot-thua-song-thieu-chet-chau-linh-an-8-nam-tu-post332735.info

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Cháu đánh cậu ruột , giết người , tin pháp luật