Quang Lê viết tâm thư gửi khán giả sau cơn “bão đá” đùa với tiền
Thứ ba, 03/12/2013 08:32

Sau vài ngày im lặng vì bị dư luận chỉ trích Quang Lê đã lên trang cá nhân gửi đến khán giả những dòng tâm sự và gởi lời xin lỗi đến mọi người.

Bức ảnh nằm lên tiền đăng tải trên facebook

Bức ảnh nằm lên tiền đăng tải trên facebook

Sau khi bức ảnh nằm lên tiền đăng tải trên facebook và vấp phải những luồng chỉ trích gay gắt từ dư luận, Quang Lê đã đóng cửa trang cá nhân của mình liên tục trong vòng 2 ngày. Vào tối ngày 2/12, nam ca sĩ chính thức trở lại, đồng thời viết một bức tâm thư bày tỏ nỗi lòng trước người hâm mộ. Ngoài ra anh cũng bày tỏ sự hối tiếc khi đã thực hiện hành động nằm lên đống tiền của mình.

Dòng tâm sự, bức tâm thư của Quang Lê viết gửi người hâm mộ sau khi bị chỉ trích vì bức ảnh nằm lên tiền

Những dòng tâm sự trải lòng của Quang Lê trong bức thư gửi người hâm mộ:

"Mến chào cả nhà, mấy ngày qua Quang Lê thật sự băn khoăn, vì những chuyện rất bé, đáng tiếc xảy ra. Tâm sự riêng với các bạn rằng, những gì Quang Lê đưa lên facebook chỉ mang tính cách minh họa hoặc giải trí, là sợi dây liên lạc giữa Quang Lê với khán giả của mình mà thôi. Tấm hình Quang Lê chụp với tiền không ngoài mục đích minh họa cho chủ đề tiền, không hề có ý khoe khoang hay khiêu khích điều gì? Vì đó không phải là bản chất con người Quang Lê.

Vậy mà sau khi đăng ảnh mình minh họa tiền, nhiều bạn đã vào văng tục nặng lời dù rằng từ trước đến giờ, Quang Lê chưa làm điều gì xúc phạm đến cá nhân họ. Quang Lê chỉ đem lời ca tiếng hát sưởi ấm lòng người, vậy mà nhiều bạn đã xúc phạm nặng lời dựa trên một tấm hình Lê chụp khộng mang tính khiêu khích. Đọc những lời văn đó khiến Lê suy nghĩ. Đi hát trên 1 thập niên, những đóng góp của Lê cho cuộc đời không to tát lớn lao, nhưng cũng có đôi khi lời ca tiếng hát đó cũng đã góp phần xoa dịu những tâm hồn cô đơn hay sưởi ấm lòng người xa xứ, cũng như ca ngợi tình yêu quê hương đất nước.

Xin cám ơn những bạn đã nặng lời chửi tôi, nếu như chửi tôi làm các bạn thỏa thích thì tôi sẵn sàng, vì tôi vốn sinh ra để phục vụ cuộc đời. Và tôi cũng xin cám ơn những người luôn bên tôi và ủng hộ tinh thần cho tôi. Có những lúc như vậy thì tôi mới hiểu lòng dạ cuộc đời thêm một chút. Tóm lại dù lời khen, lời chê, hay lời chửi tôi đều cám ơn, vì trong tâm họ còn nghĩ đến tôi đó là phước lớn của tôi rồi. Chúc các bạn một ngày tâm trong sáng như lời dạy của Phật."

Những lời bình luận mang tính khích lệ tinh thần của người hâm mộ dành cho Quang Lê

Ngay sau khi vừa được đăng lên, chưa đầy 4 giờ đồng hồ, lập tức dòng chia sẻ của Quang Lê đã nhận được hơn 14 ngàn lượt người theo dõi và có đến gần 4 ngàn bình luận khác nhau. Hầu hết tất cả mọi người đều cảm nhận được sự chân thành của Quang Lê gửi trên dòng status. Bên cạnh những lời ủng hộ, cũng có nhiều người bày tỏ sự quan tâm đến Quang Lê, sẽ lấy đây làm bài học kinh nghiệm: "Làm việc gì thì hãy nghĩ đến hậu quả của nó, cuộc sống này đôi khi rất dễ hiểu lầm nhau vì vậy em mong những lần sau anh hãy cẩn thận hơn! Mong anh nhiều sức khỏe, vui vẻ hạnh phúc, hát và luôn bình an trong cuộc sống anh nhé."

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Ca sĩ Quang Lê , Phương Mỹ Chi , Chị bảy , Tiền , Chỉ trích , Tâm thư , Xin lỗi