Quang Đại và Văn Kiên trở thành đối thủ ở Project Runway
Thứ sáu, 28/03/2014 13:53

Hai gương mặt quen thuộc của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013 sẽ tham gia trình diễn những mẫu thiết kế của 12 thí sinh Project Runway năm nay.

Quang Đại và Văn kiên trở thành đối thủ của nhau

Quang Đại và Văn kiên trở thành đối thủ của nhau

Trong buổi casting người mẫu hôm 20/3, Quang Đại và Văn Kiên đã gây ấn tượng mạnh với giám khảo Xuân Lan và nhà thiết kế Hoàng Minh Hà. Kinh nghiệm diễn xuất có được từ cuộc thi Người mẫu Việt Nam đã giúp họ giành được 2 suất trình diễn ở Project Runway.

Quang Đại là thí sinh từng được người mẫuThanh Hằng phong cho danh hiệu “Chàng trai chụp góc nào cũng đẹp”. Kể từ sau Vietnam’s Next Top Model 2013, Quang Đại ngày càng trưởng thành và chuyên nghiệp hơn. Anh nhận được khá nhiều hợp đồng trình diễn cũng như làm mẫu cho các hãng thời trang.

Đến với Project Runway Vietnam 2014, Quang Đại chia sẻ anh tham gia cuộc thi vì muốn được đến Mỹ và có cơ hội trình diễn tại New York Couture Fashion Week. Đây là một trong những giải thưởng dành cho người mẫu thắng cuộc cuối cùng.

project-runway-vietnam1

Văn Kiên và Quang Đại tham gia vòng casting người mẫu của Project Runway.

Để thực hiện được ước mơ của mình, trước hết Quang Đại phải vượt qua một trong những đối thủ nặng ký nhất - Văn Kiên. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m89 cùng biểu cảm ngày càng tốt, top 4 Người mẫu Việt Nam 2013 hứa hẹn sẽ trở thành ngôi sao sáng trên sàn catwalk.

Danh sách đầy đủ của 12 nhà thiết kế xuất sắc nhất vào ngôi nhà chung và 12 người mẫu tham gia trình diễn sẽ được công bố trong buổi họp báo ngày 3/4.  Project Runway 2014 chính thức được phát sóng lúc 20h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ 11/5. 

project-runway-vietnam5

Quang Đại được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi phong cách thời trang bụi phủi, cá tính.

project-runway-vietnam2

Phong cách trình diễn ngày càng chuyên nghiệp.

project-runway-vietnam3

project-runway-vietnam4

Trong khi đó, Văn Kiên có lợi thế về chiều cao. Bên cạnh đó, anh cũng là điển hình của một người mẫu trẻ kiên trì theo đuổi đam mê.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Quang Đai , Van Kien , Project Runway , Vietnam’s Next Top Model