Project Runway: Thí sinh nam muốn làm người mẫu nữ
Thứ bảy, 22/03/2014 05:04

Không chỉ sở hữu thân hình thon gọn giống con gái, thí sinh này còn tự tin trình diễn catwalk với giày cao gót trước người mẫu Xuân Lan.

 Thí sinh nam muốn làm người mẫu nữ ở Project Runway

Thí sinh nam muốn làm người mẫu nữ ở Project Runway

tuyen-chon-nguoi-mau3

Rất nhiều thí sinh, trong đó có những gương mặt người mẫu quen thuộc, đã đến với buổi casting người mẫu cho cuộc thi Project Runway. Các thí sinh phải thể hiện được khả năng catwalk trước bộ ba ban giám khảo, là siêu mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà và ông Jason Baumann – giám đốc điều hành BeU Models.

tuyen-chon-nguoi-mau10

Xuân Lan chính thức trở thành đạo diễn catwalk cho chương trình, trực tiếp đào tạo, hướng dẫn các người mẫu. Bà mẹ một con diện trang phục đơn giản - chân váy da kết hợp cùng áo sơ mi trắng xuất hiện ở buổi casting. Sau khi sinh bé Thỏ, Xuân Lan đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

tuyen-chon-nguoi-mau11

Xuân Lan rất kỹ tính trong quá trình tuyển chọn. Khi phát hiện ra những nhân tố thú vị, cô còn quan sát tỉ mỉ từng góc cạnh và cấu trúc xương trên gương mặt của người mẫu.

tuyen-chon-nguoi-mau12

Trong số những thí sinh đến tham dự buổi casting sáng 20/3, có những gương mặt thân quen với khán giả như Chà Mi, Văn Kiên, Quang Đại - đều là những thí sinh bước ra từ Vietnam’s Next Top Model 2013. Trong ảnh: Bộ ba chụp ảnh cùng Lệ Quyên - người mẫu chiến thắng ở Project Runway mùa đầu tiên.

tuyen-chon-nguoi-mau13

Quang Đại tự tin trả lời phỏng vấn trước ban giám khảo.

tuyen-chon-nguoi-mau14

Đây là thí sinh ấn tượng tượng nhất trong buổi casting người mẫu sáng nay. Anh chàng đi giày cao gót và đăng ký casting ở vị trí người mẫu nữ. Sở hữu thân hình mảnh, gương mặt thon gọn, có vẻ như thí sinh này muốn đi theo hướng thời trang unisex.

tuyen-chon-nguoi-mau2

Xu hướng người mẫu lưỡng tính không xa lạ với làng thời trang thế giới. Liệu ban giám khảo có trao cơ hội cho thí sinh đặc biệt này?

tuyen-chon-nguoi-mau15

Anh chàng "điên với lồng gà" Nguyễn Quốc Thịnh tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý với phong cách thời trang dị thường. Anh có mặt để cổ vũ cho một người bạn dự thi.

tuyen-chon-nguoi-mau4

Quốc Thịnh tươi tắn bên người mẫu Lệ Quyên.

tuyen-chon-nguoi-mau5

tuyen-chon-nguoi-mau6

Những thí sinh vượt qua vòng casting sẽ có cơ hội trình diễn trên sàn catwalk của Project Runway. Không những thế, các người mẫu sẽ tranh tài với nhau để chọn ra một gương mặt xuất sắc nhất. Người chiến thắng sẽ được công ty BeU Models đưa đến Mỹ và tham gia trình diễn bộ sưu tập của quán quân Project Runway Vietnam 2014 tại New York Couture Fashion Week, cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

tuyen-chon-nguoi-mau7

Các thí sinh rạng rỡ khi đăng ký hồ sơ tham dự.

tuyen-chon-nguoi-mau8

tuyen-chon-nguoi-mau9

Chương trình Project Runway Vietnam 2014 sẽ lên sóng VTV3 lúc 20h chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/5.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Thí sinh nam , Người mẫu nữ ở Project Runway , Project Runway , Xuân Lan