Quan tham Trung Quốc 'thải' bồ nhí quá 25 tuổi vì... đòi hỏi
Thứ năm, 08/05/2014 08:30

Các quan tham nước này có đặc điểm chung là đều sở hữu bất động sản, rất nhiều tiền bạc và đặc biệt là những cô bồ nhí.

Quan tham Trung Quốc Fan Yuetime và cô bồ Ji Yingnan, 26 tuổi chụp ảnh 'tự sướng' tình tứ.

Quan tham Trung Quốc Fan Yuetime và cô bồ Ji Yingnan, 26 tuổi chụp ảnh 'tự sướng' tình tứ.

Một trang mạng Trung Quốc mới đây tiết lộ, 95% quan chức có bồ nhí ở nước này sẽ vứt bỏ người tình khi các cô này bước sang tuổi 26 vì lúc này cô bồ đòi hỏi quá nhiều.

Cụ thể, cổng thông tin trực tuyến Sohu của Trung Quốc cho biết, các quan tham nước này có đặc điểm chung là đều sở hữu bất động sản, rất nhiều tiền bạc và đặc biệt là những cô bồ nhí.

Người tình của quan tham Trung Quốc thường là thư ký, nữ nhân viên cấp dưới, những cô gái hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, giải trí, thậm chí, những nghệ sĩ đã gây dựng được danh tiếng.

Độ tuổi tối thiểu của các cô bồ nhí của các quan tham Trung Quốc là 16 tuổi. Và khi người tình bước sang tuổi 26, các quan tham sẽ “vứt bỏ” họ vì không muốn đáp ứng hàng loạt nhu cầu ngày càng cao của các cô bồ. Họ sẽ tìm kiếm những cô gái trẻ trung hơn, biết chiều chuộng hơn và ít đòi hỏi hơn.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự ăn chơi, biết lựa chọn, mà ngày càng nhiều quan chức cấp cao Trung Quốc bị cáo buộc tham nhũng do các bằng chứng mà chính người tình của họ cung cấp như những bức ảnh thân mật, những cuốn băng ghi lại cảnh tình tứ cùng nhiều tin nhắn về mối quan hệ tình ái giữa hai người.

Những mối quan hệ riêng tư của nhiều quan chức “ngã ngựa” thường bị các tình nhân công bố sau khi mối quan hệ giữa hai người trở nên tồi tệ. Yi Junqing, cựu Cục trưởng Cục Biên dịch tài liệu Trung Ương đã bị sa thải sau khi người tình của ông, Chang Yan - một nhân viên của cục với tấm bằng tiến sĩ, công bố nhật ký gồm 120 nghìn từ nói về mối quan hệ của hai người.

Mới đây, ngày 12/4, Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương (KTKLTW) Đảng CSTQ thông báo: Thân Duy Thần, 58 tuổi, Bí thư đảng ủy Hiệp hội KHKT Trung Quốc đã “bị tổ chức điều tra về vi phạm kỷ cương pháp luật nghiêm trọng”.

Báo chí Trung Quốc cho biết, Thân Duy Thần là quan chức có hàm cấp Bộ trưởng thứ 4 bị ngã ngựa kể từ sau Đại hội 18 và người đầu tiên bị ngã ngựa kể từ đầu năm 2014.

Ông bị ngã ngựa không phải do đơn từ tố cáo, mà do một trong số các cô bồ “buột miệng” nói ra. Là cán bộ tuyên huấn nên Thân Duy Thần chỉ chọn cặp với những cô trẻ đẹp, hoạt động trong giới văn nghệ, một trong số đó là Đàm Tinh, diễn viên cấp 1 quốc gia, ca sỹ Đoàn ca múa Tổng cục Chính trị quân đội.

Một đại gia trong giới kinh doanh vì muốn làm quen với Thân Duy Thần đã phóng tay chi tới 5 triệu tệ để tài trợ Đàm Tinh tổ chức liveshow. Nhờ có Thân Duy Thần đỡ đầu, Đàm Tinh được mời hát ca khúc chủ đề trong một loạt phim truyền hình, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió.

Trong một lần bị gọi lên để giải trình về một vụ án khác, Đàm Tinh đã vô tình để lộ chuyện quan hệ với Thân Duy Thần và các cán bộ điều tra của Ủy ban KTKLTW đã không bỏ qua tình tiết này.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: quan tham Trung Quoc , quan chuc Trung Quoc , xet xu quan tham , tham nhung o Trung Quoc , tin , bao