Quán quân The voice kids 2013 trúng tuyển Học viện Âm nhạc Quốc gia
Thứ bảy, 09/08/2014 12:02

Quán quân The voice kids 2013 đã dự thi và trúng truyển vào khoa Jazz chứ không phải Thanh nhạc như nhiều người nghĩ.

Quán quân The voice kids 2013 trúng tuyển Học viện Âm nhạc Quốc gia

Quán quân The voice kids 2013 trúng tuyển Học viện Âm nhạc Quốc gia

Kết thúc cuộc thi The Voice Kids mùa đầu, thay vì tranh thủ chạy show như Phương Mỹ Chi, Quang Anh lại ngưng hẳn việc ca hát để tập trung vào học tập. Cuối năm lớp 7 vừa qua, anh chàng lên Hà Nội để ôn luyện và dự thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia trong sự ủng hộ của gia đình.

quang-anh-danh-trong1

Kết quả trúng tuyển của Quang Anh được đăng trên website Học viện Âm nhạc Quốc gia.Ảnh chụp màn hình

Vì thời gian khá gấp rút nên Quang Anh chỉ có 3 tuần để tập trống cùng thầy giáo. Tuy vậy, quán quân The Voice Kids mùa đầu không để gia đình và người thân thất vọng khi xuất sắc trúng tuyển vào khoa Jazz, chuyên ngành Gõ jazz (hệ Trung cấp 7 năm) của Học viện danh giá này. Quang Anh đạt số điểm khá cao, 9 điểm chuyên ngành và 9 điểm môn năng khiếu.

Ngay khi có điểm, FC Hà Nội của Quang Anh phấn khởi chia sẻ thông tin này, kèm theo đó là lời nhắn đầy tình cảm: "Hơn cả sự mong đợi, hơn cả những kỳ vọng. Anh chị rất ít khi dành những lời khen ngợi có cánh trước mặt em nhưng thực sự lần này em đã làm rất tốt. Đây mới chỉ là bước đầu và trước mắt sẽ là một chặng đường rất dài đầy thử thách. Nhưng anh chị biết em sẽ vượt qua hết thôi. Bên cạnh em luôn có các anh chị, có mọi người luôn dõi theo và nâng đỡ từng bước em đi. Người đặc biệt thì luôn làm nên những điều đặc biệt. Người luôn làm nên những điều đặc biệt chính là người đặc biệt nhất - là em đó, em trai".

quang-anh-danh-trong2

Quán quân 'The Voice Kids' chăm chỉ tập chơi trống. Ảnh: FBNV

Nhiều người hâm mộ khác cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến giọng ca 13 tuổi. Bạn Trầm Huỳnh khen ngợi: "Em tôi giỏi quá, thí sinh trúng tuyển nhỏ tuổi nhất trong chuyên ngành Gõ jazz này", nick Nhi Phương xúc động: "Hai lần tạo nên kỳ tích, em làm chị hạnh phúc và tự hào lắm nhóc à".

Quang Anh được công chúng biết đến khi đoạt ngôi vị Quán quân trong cuộc thi The Voice Kids mùa đầu. Cậu bạn nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả với các ca khúc như: Đám cưới chuột, Sắc màu, Chiếc khăn Piêu... Nhờ chất giọng trời ban đầy nội lực cùng cách xử lý ca khúc ổn, ca sĩ 13 tuổi sở hữu lượng fan khá đông đảo sau cuộc thi.

Xem clip Quang Anh đánh trống cực chất:

 

Vnexpress.net
Tag: Quang Anh , quang anh trung tuyen hoc vien am nhac , quang tranh hoc trong , quan quan the voice kids , tin , bao