Quản lý Bà Tưng tạo dáng với những tư thế khó đỡ
Thứ năm, 29/05/2014 09:12

Mới sáng sớm nhưng quản lý bà Tưng, Trang Lucy đã gây sốt với hình ảnh "tạo dáng với những tư thế khó đỡ để "giật tít đầu ngày".

Quản lý bà Tưng tạo dáng ở những tư thế  khó đỡ

Quản lý bà Tưng tạo dáng ở những tư thế khó đỡ

Được biết đến với vai trò quản lý của bà Tưng, Trang Lucy ngày càng được dân mạng chú ý với hình ảnh một cô nàng “lắm chiêu, nhiều trò” và khá “bản lĩnh” trong việc đánh bóng tên tuổi “gà cưng “ của mình.

Sau khi tham gia X-Factor (Nhân tố bí ẩn) với nhóm HOT gồm Trọng Khương (top 5 The Voice) và 3 thành viên hotboy trẻ trung khác, cô được chú ý nhiều hơn với những hình ảnh, thông tin cá nhân chứ không còn phải “dựa hơi” bà Tưng nữa.

Không chịu kém cạnh đàn em, Trang Lucy cũng luôn tung ra những “chiêu trò”, hình ảnh gợi cảm để thu hút sự chú ý. Mới đây là những  hình ảnh tạo dáng khó đỡ trên trang cá nhân cùng với chia sẻ “Giật tít đầu ngày: Lucy.. Tạo dáng với những tư thế khó đỡ.” Dân mạng lại được dịp “tròn mắt” với những hình ảnh tạo dáng nóng bỏng đầu ngày.

quan-ly-ba-tung8

Hình ảnh được Lucy đăng tải trên trang cá nhân

quan-ly-ba-tung1

quan-ly-ba-tung2

Tạo dáng với những tư thế khó đỡ

Dấn thân vào giới showbiz, Lucy cũng sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ, thân hình nóng bỏng không kém “gà cưng” (bà Tưng) của mình. Với những “chiêu trò”, sự từng trải, kinh nghiệm lâu năm trong làng giải trí, cô nàng cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, thú vị, trở thành một “hiện tượng” mới của Vbiz.

quan-ly-ba-tung3

quan-ly-ba-tung5

quan-ly-ba-tung6

Những hình ảnh gợi cảm, quyến rũ trước đó của Lucy

Trần Tâm - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: quan ly ba Tung , Lucy Trang Nguyen , ba Tung , quan ly ba Tung tao dang kho do , tin , bao