Quà tặng 8/3: Những show ca nhạc dành cho phái đẹp
Thứ tư, 22/02/2012 10:00

Những tấm vé xem các show ca nhạc diễn ra vào dịp 8/3 là lời gợi ý cho phái mạnh chọn được món quà độc đáo dành tặng một nửa yêu thương.

Trong ngày 8/3 sắp tới, bên cạnh những món quà "truyền thống" dành cho mẹ, vợ, chị em gái như đồ trang sức, thời trang hay mỹ phẩm, phái mạnh còn có thể tạo ra những niềm vui tinh thần cho những người phụ nữ mà mình yêu thương bằng những tấm vé xem các chương trình ca nhạc đặc biệt được tổ chức nhằm tôn vinh một nửa thế giới.

Xahoi xin giới thiệu đến các bạn một số chương trình ca nhạc tiêu biểu diễn ra trong thời gian sắp tới.

Dáng ngọc

Mở màn khá sớm cho chuỗi sự kiện âm nhạc tôn vinh một nửa thế giới chính là chương trình Nhịp cầu âm nhạc tháng 2 diễn ra vào tối 27/2 với chủ đề Dáng ngọc. Đây sẽ là một đêm nhạc đặc biệt gửi đến giới nữ nhân ngày 8/3. Tất cả các ca khúc trong đêm nhạc đều hướng đến ngợi ca những vẻ đẹp ngoại hình và tâm hồn người phụ nữ Việt.

Hồ Ngọc Hà và nhóm V.Music sẽ cùng hát Anh yêu em

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ tái ngộ với các khán giả yêu thích Nhịp cầu âm nhạc sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu chương trình. Chính vì thế, trong lần tái xuất này, nữ ca sĩ đang thống lĩnh thị trường nhạc giải trí Việt Nam sẽ mang đến những món quà bất ngờ đầy bất ngờ, đó là màn phối hợp cùng nhóm V.Music hát ca khúc Anh yêu em trong album mới phát hành. Thêm vào đó, Hà Hồ Ngọc Hà còn gửi đến khán giả của đêm nhạc bài hát Hơn cả một tình yêu được dàn dựng hoành tráng.

Nhóm nhạc V.Music ngoài phần trình diễn chung với Hồ Ngọc Hà còn mang đến cho Nhịp cầu âm nhạc không khí sôi động, rộn ràng với ca khúc Yêu sao mái tóc Việt Nam của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Hoàng tử sơn ca và nữ hoàng dancesport sẽ "chung đôi"

Sau khi ra mắt MV Bỏ mặc mùa đông và nhận được nhiều lời động viên khích lệ từ bạn bè đồng nghiệp, nữ hoàng dancesport ngày càng xuất hiện đều đặn hơn trên các sân khấu âm nhạc. Lần này, Khánh Thi hứa hẹn sẽ mang lại những bất ngờ thú vị khi song ca cùng “hoàng tử sơn ca” Quang Vinh ca khúc Ngỡ như thiên đường. Sự kết đôi mới lạ này đang được khán giả rất trông chờ. Bấy lâu nay khá kín tiếng trong đời sống riêng tư cũng như các hoạt động nghệ thuật, trong lần trở lại này, Quang Vinh sẽ còn bày tỏ nỗi lòng cùng Gửi người phụ nữ tôi yêu.

Chủ đề tôn vinh người phụ nữ của chương trình sẽ được tiếp nối qua các ca khúc: Mẹ tôi – Quách Tuấn Du, Ru em từng ngón xuân nồng – Hồng Ân, Dáng ngọc – Mắt Ngọc, Một thoáng quê hương – Thanh Ngọc, Em trong mắt tôi – Vy Oanh...

Dạ khúc cho tình yêu

Năm 2011 được coi là năm nở rộ những show ca nhạc của các ngôi sao hải ngoại như Quang Lê, Nguyễn Hưng, Chế Linh... Có thể coi đây là bước đệm để các ca sĩ gốc Việt ở khắp nơi trên thế giới có cơ hội trở về hát trên chính quê hương mình.

Vào đêm 3/3 tới đây, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, các khán giả yêu thích các bản tình ca sẽ được đắm chìm trong những giai điệu nhẹ nhàng qua sự kết đôi của các cặp song ca hải ngoại nổi tiếng Quang Lê – Hương Lan, Phi Nhung – Mạnh Quỳnh, Lynda Trang Đài – Tommy Ngô liveshow Dạ khúc cho tình yêu.

Linda Trang Đài - Tommy Ngô

Dạ khúc cho Tình yêu là liveshow đầu tiên mà các ngôi sao hải ngoại gửi tặng khán giả quê nhà trong năm Nhâm Thìn này. Trên sân khấu âm nhạc Thủ đô, những giọng ca vốn được các Việt kiều khắp nơi mến mộ sẽ trở thành những cặp "tình nhân" đặc biệt, gửi đến khán giả những những bản tình ca huyền diệu và những vũ khúc đắm say.

Mạnh Quỳnh - Phi Nhung

Ngoài ba cặp đôi chính, khán giả sẽ lại được hội ngộ MC duyên dáng Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng khách mời đặc biệt của đêm nhạc là quý ông hàng hiệu Đàm Vĩnh Hưng.

Dream Men Show – Yêu Em

Nếu như với Dạ khúc cho tình yêu, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trên sân khấu với vai trò khách mời thì với Dream Men Show, anh sẽ là linh hồn của đêm tiệc âm nhạc với thời lượng biểu diễn chiếm hơn một giờ đồng hồ.

Chương trình Dream Men Show - Yêu em diễn ra đúng vào tối 8/3 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội với sự hội tụ của 12 gương mặt hot của showbiz Việt, bao gồm Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Phan Đinh Tùng, Minh Quân, Ngô Kiến Huy, Khắc Việt, Quách Ngọc Ngoan, Nhóm nhạc V.Music.

Bên cạnh các giọng ca nam hàng đầu của Vbiz, khán giả sẽ còn được mãn nhãn bởi những màn vũ đạo tuyệt đẹp của 50 vũ công nam đến từ Vũ đoàn Siêu Sao & Vũ đoàn Grammy kết hợp với những phần trình diễn ấn tượng của những người mẫu nam nổi bật hiện nay như Doãn Tuấn, Sơn Tùng, Quang Thịnh, giải vàng Siêu mẫu Xuân Thu, Quang Hòa, Anh Tuấn… Trong đêm của các quý ông, Hoa hậu Ngọc Hân là sao nữ duy nhất "lạc giữa rừng gươm" khi đảm nhiệm vai trò MC bên cạnh diễn viên Bình Minh.

Ru tình 2012

Tiếp nối thành công của show diễn năm ngoái, đêm nhạc Ru tình 2012 sẽ diễn ra vào hai buổi tối 7 và 8/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô. Trong chương trình năm nay, nhạc sĩ Nguyễn Quang sẽ đảm nhiệm vai trò hòa âm phối khí cho các bản nhạc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Ru tình 2012 sẽ quy tụ những giọng ca được đông đảo khán giả yêu mến như Thanh Lam, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Tấn Minh... Với mục đích tri ân và tưởng nhớ nhạc sĩ tài hoa họ Trịnh, nhạc sĩ Nguyễn Quang Nguyễn Quang dự định sẽ mang tới một đêm nhạc được kết cấu như những thước phim sống động bằng những bản phối theo phong cách phim truyện, giúp cho khán giả cảm nhận sâu sắc những thước phim kỷ niệm về cuộc đời Trịnh Công Sơn.

Minh Anh
Tag: Quà tặng 8/3 , Nhịp cầu âm nhạc Dáng ngọc , Dạ khúc cho tình yêu , Dream Men Show Yêu Em , Ru tình 2012