Gattuso: Pato sẽ ở lại Milan
Thứ năm, 05/01/2012 16:06

Lão tướng Gennaro Gattuso tin rằng tiền đạo Alexandre Pato sẽ không rời AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chấn thương liên miên, phong độ giảm sút nhưng Alexandre Pato vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Paris Saint-Germain. Đã có thông tin, đội bóng thuộc sở hữu của những ông chủ người Ả Rập sẵn sàng chi 46 triệu euro đưa Pato về sân Parc des Princes để tái hợp với thầy cũ Carlo Ancelotti.

Lão tướng Gattuso khẳng định Pato (áo đỏ) sẽ không chia tay Rossoneri. (Ảnh Getty)

Tuy nhiên, khi mà tương lai của tiền đạo người Brazil vẫn còn là một dấu hỏi thì anh đã sút tung lưới chính đội bóng đang gạ gẫm mình. Trong trận giao hữu với PSG tại Duibai tối qua, Pato đã ghi bàn thắng duy nhất để giúp Milan giành chiến thắng.

Chứng kiến phong độ xuất sắc của “Vịt con”, tiền vệ Gennaro Gattuso đã đăng đàn khuyên người đồng đội trẻ nên tiếp tục gắn bó với Milan thay vì tới PSG. “Người ta đang nói nhiều về việc PSG muốn chiêu mộ Pato, đó có thể là sự thật. Nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy nên ở lại Milan vì cậu ấy vẫn còn trẻ.” Gattuso phát biểu trên kênh truyền hình của Milan.

Không dừng lại ở đó, tiền vệ 33 tuổi còn khẳng định chắc nịch rằng, Milan sẽ không để Pato rời San Siro. Gattuso tiết lộ: “Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi, lãnh đạo đội bóng và huấn luyện viên đã nói với tôi như vậy. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy là một tiền đạo có khả năng săn bàn tuyệt vời và mọi người chờ đợi cậu ấy chứng minh khả năng của mình.”

Trận giao hữu với PSG là trận đấu đầu tiên của Gattuso sau gần 6 tháng điều trị chấn thương. (Ảnh Getty)

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình của Milan, Gattuso chia sẽ rằng, anh cảm thấy hạnh phúc khi được trở lại với sân cỏ. Trận đấu giao hữu với PSG vào tối hôm qua mới là trận đấu đầu tiên của Gattuso sau gần 6 tháng điều chấn thương dây thần kinh não số 7.

“Tôi đã xa sân cỏ quá lâu vì thế tôi cảm thấy hạnh phúc vì mình đã trở lại. Dù vậy tôi vẫn cần phải chăm chỉ tập luyện hơn nữa để cải thiện thể lực. Milan là gia đình của tôi, dù tôi thi đấu tốt hay không tốt câu lạc vẫn luôn giúp đỡ tôi rất nhiều. Gattuso bộc bạch.

M.X (Theo Goal)
Tag: Gennaro Gattuso , AC Milan , Serie A , Pato , PSG