Project Runway Vietnam 2014: Choáng vì thiết kế 'chào sân' quá đẹp của thí sinh trẻ nhất
Thứ ba, 20/05/2014 05:37

Trong tập 2 của Project Runway Vietnam 2014, trang phục được tạo ra từ phao bơi và những chiếc lót ly của Lý Giám Tiền đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với BGK và khán giả.

Thiết kế ấn tượng của nhà thiết kế trẻ Lý Giám Tiền

Thiết kế ấn tượng của nhà thiết kế trẻ Lý Giám Tiền

Những thử thách chính thức đầu tiên đã đến với các thí sinh Project Runway Vietnam 2014 trong tập 2. Ở tập này, các thí sinh sẽ phải thực hiện một mẫu thiết kế mang dấu ấn cá nhân qua đó thể hiện được khả năng xử lý chất liệu. Nguyên liệu để tạo ra sản phẩm của các thí sinh là bất cứ thứ gì họ giành giật được ở hồ bơi và những sản phẩm nội thất mà họ được mua với số tiền BTC phân phát. 

Những thiết kế đầu tiên này sẽ là màn chào sân của các thí sinh với giám khảo cũng như khán giả truyền hình. Về mặt bằng chung, các mẫu thiết kế chưa có nhiều mới mẻ. Duy chỉ có mẫu thiết kế của Lý Giám Tiền - thí sinh 18 tuổi được cho là một sự đột phá. Các giám khảo đã phải giật mình khi ngắm sản phẩm của Giám Tiền - một thiết kế thời trang chỉn chu, thể hiện được cả tư duy và thẩm mỹ thời trang. Thiết kế này được BGK đánh giá là rất đẹp.

project-run-way-tap-hai3

Lý Giám Tiền: Mẫu thiết kế đẹp mắt này nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía BGK và là thiết kế chiến thắng ở tập 2 của chương trình. Giám Tiền nổi trội bởi sự thông minh và tinh tế khi biết khai thác những chiết lót ly để lấy chất liệu đan kết lại thành bộ đậm vừa nghệ thuật là vừa có tính ứng dụng. Sự đan cài khéo léo giữa các tiểu tiết kết hợp với việc xử lý chất liệu tốt,cấu trúc trang phục kín - hở hợp lý là yếu tố khiến cho bộ đầm này trở nên cuốn hút. 

project-run-way-tap-mot10

Đình Chiến: Cái khó của Đình Chiến là gặp phải một người mẫu nam trong khi những ý tưởng ban đầu cũng như cách chọn lựa phụ kiện, chất liệu may mặc của thí sinh này đều hướng tới đối tượng là người mẫu nữ. Đình Chiến đưa lên một thiết kế lạ mắt, thoạt nhìn thì có vẻ ấn tượng nhưng trên thực tế đó không phải là thời trang. Chiến thể hiện thế mạnh stylist của mình trong việc sắp đặt rất thuyết phục nhưng về bản chất, bộ trang phục của thí sinh này hoàn toàn không thể hiện được năng lực của một NTK. Tuy nhiên, vì sự táo bạo, dám thể hiện cái mình muốn nên thí sinh này được BGK trao cho cơ hội cuối cùng. 

project-run-way-tap-mot9

Tuấn Vũ: Trái với sự cá tính thể hiện thái quá ở những hoạt động ngoài lề, trong thiết kế của
 mình, Tuấn Vũ thể hiện một sự non tay và nhàm chán. Không hiểu chất liệu dẫn tới việc thí sinh này đã chọn lựa sai hướng đi cho mình. 

project-run-way-tap-hai6

Nguyễn Thị Thảo: Thiết kế của Thảo được đánh giá là đẹp mắt nếu nhìn từ xa tuy nhiên khi
 đến gần, BGK cảm thấy thất vọng khi thí sinh này cẩu thả trong việc kết nối trang phục. 

project-run-way-tap-hai2

Nguyên Phong: Thiết kế của Nguyên Phong về ý tưởng thể hiện sự cũ kỹ, về cấu trúc
 là một sự khập khiễng và về màu sắc thì thiếu sự hài hòa.

project-run-way-tap-hai12

Lan Anh: Đây là thiết kế thất bại nhất trong thử thách đầu tiên của các thí sinh. Lan Anh không hiểu được vai trò của một nhà thiết kế là tạo ra một trang phục hoàn chỉnh trên những chất liệu có sẵn chứ không đơn giản chỉ là một trò chơi sắp xếp ngẫu hứng như cách mà cô đang làm. Lan Anh là người đầu tiên phải nói lời chia tay cuộc thi. 

project-run-way-tap-hai11

Doãn Thùy Nga: Cách phối màu của Nga khá trẻ trung thể hiện tư duy tươi mới. Nga cũng
 tỏ ra tinh tế khi sử dụng hoạt tiết trên chiếc áo khoác cho người mẫu nam.

project-run-way-tap-hai1

Hà Hồng Lam: nữ tính, sành điệu là những gì mà Hồng Lam gửi gắm được trong thiết kế của
 mình. Màu sắc, kiểu dáng đều khá ổn. Họa tiết cũng khá tinh tế. Chỉ thiếu một chút phá
 cách, nổi loạn trong bộ trang phục này. 

project-run-way-tap-hai4

Nguyễn Minh Công: Sử dụng màu sắc tạo bạo là ấn tượng đầu tiên về thiết kế của Minh Công. Phom dáng của bộ trang phục không quá mới mẻ nhưng đáp ứng được tính ứng dụng và tạo sự thoải mái cho người mặc. Trang phục này cũng thể hiện được cá tính, sự năng động, trẻ trung và có chút phá cách của Minh Công.

project-run-way-tap-hai5

Phạm Đặng Khánh: Tạo hình khá cá tính, thể hiện được sự mạnh mẽ trong từng đường cắt
 may. Phối màu của Khánh còn đang ở trong độ an toàn nên tác phẩm chấp nhận được
 chứ chưa có sự đột phá. 

project-run-way-tap-hai8

Phan Nguyễn Minh Quân: Tiêu chí của Minh Quân là những trang phục ứng dụng và anh đã
 đi đúng hướng trong thiết kế của mình. Phối màu của Minh Quân cũng khá hợp lý. 

project-run-way-tap-hai7

Phan Tô Diệu Linh: Cô gái 19 tuổi khá tạo báo khi tạo một thiết kế dường như không có sự liên kết về mặt màu sắc giữa phần trên (áo) và phần dưới (chân váy). Thế nhưng nhìn tổng thể, trang phục này vẫn rất bắt mắt.

2sao.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Project Runway Vietnam 2014 tap 2 , NTK thoi trang Viet Nam , Chuong trinh NTK thoi trang Viet Nam , trang phuc an tuong cua Project Runway , tin , bao