Project Runway 2014: Các NTK Project Runway lộ điểm yếu trong cuộc đua top 3
Thứ hai, 30/06/2014 10:12

Trong tập phát sóng tối qua (29/6), Project Runway đã chọn ra được top 3 thí sinh xuất sắc nhất cho đêm chung kết, đó là 3 NTK: Lý Giám Tiền, Hồng Lam, Minh Quân.

Các NTK Project Runway lộ điểm yếu trong cuộc đua top 3

Các NTK Project Runway lộ điểm yếu trong cuộc đua top 3

Đề bài đặt ra cho Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Project Runway trong tập phát sóng tối qua (29/6) là: thiết kế trang phục thời trang cao cấp lấy cảm hứng từ các mẫu trang phục của nữ giới thập niên 1960. Trước đó họ được mời xem bộ phim kinh điển Breakfast at Tiffany's (Bữa sáng ở Tiffany) để có thể hình dung rõ hơn phong cách thời trang của thập niên này. 

Qua phần trả lời phỏng vấn có thể thấy, trong Top 5, không phải ai cũng biết đến bộ phim nổi tiếng này, và phần quan trọng nhất là kiến thức về lịch sử thời trang dường như là một lỗ hổng lớn với Top 5. Do đó, có những nhà thiết kế đã không thể đạt được theo đúng tiêu chí BGK đặt ra. Ngay cả người được chọn là NTK Lý Giám Tiền cũng thừa nhận không rành về kiến thức thời trang. NTK này hoàn toàn dựa vào cảm nhận và phán đoán để tạo nên mẫu thiết kế của mình.

Ngoài ra, lĩnh vực thời trang cao đòi hỏi kĩ năng cắt may tuyệt hảo, nên đã làm khó cho cả top 5. Ngay cả thiết kế được đánh giá cao về mặt ý tưởng của NTK Hồng Lam cũng vẫn bị BGK chê về đường kim mũi chỉ.

Các NTK sẽ phải học hỏi rất nhiều ngay cả khi họ chinh phục được ngôi vị quán quân của cuộc thi này.

Top 3 sẽ được đưa tới đến kinh đô thời trang Paris cùng với tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Vietnam và cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết Project Runway Vietnam 2014 được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h ngày 6/7 trên VTV3.

cuoc-thi-thiet-ke1

NTK Hồng Lam và người mẫu Cao Ngân.

cuoc-thi-thiet-ke2

NTK Lý Giám Tiền và người mẫu Nguyễn Thanh.

cuoc-thi-thiet-ke3

NTK Minh Công và người mẫu Thúy Hạnh.

cuoc-thi-thiet-ke4

NTK Minh Quân và người mẫu Anh Thư.

cuoc-thi-thiet-ke5

NTK Thùy Nga và người mẫu Quỳnh Châu.

Hanoimoi.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Project Runway , nha thiet ke , cuoc thi thiet ke , NTK Project Runway , tin , bao