Phương Uyên tiếp tục giữ ghế Giám đốc âm nhạc The Voice 2013
Thứ năm, 18/04/2013 16:44

Giám đốc âm nhạc The Voice 2013 đã được công bố trong buổi họp báo chiều nay vẫn chính là "mèo lớn" Phương Uyên.

4 vị huấn luyện viên quyền lực của The Voice 2013.

4 vị huấn luyện viên quyền lực của The Voice 2013.

Trong buổi họp báo hôm nay, 18/4/2013, danh sách 4 vị huấn luyện viên The Voice 2013 đã được chốt là Nhạc sĩ Quốc Trung, ca sĩ Hồng Nhung, ca sĩ Mỹ Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Dàn huấn luyện viên cực "chất" này hứa hẹn sẽ khiến khán giả Việt tìm ra được những tài năng âm nhạc đích thực. Tuy nhiên, cũng có một bộ phận khán giả nhận định bộ tứ huấn luyện viên năm nay hơi "già" và có thể sẽ không thành công được như năm ngoái.

Ngoài ra, vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình cũng được chính thức công bố khiến nhiều phóng viên khá bất ngờ. Phương Uyên - Giám đốc âm nhạc The Voice mùa đầu tiên, sau một thời gian lui về hậu trường đã quay lại và ngồi chiếc ghế cũ. Scandal dàn xếp kết quả năm ngoái từng khiến "mèo lớn" điêu đứng, thậm chí khóc trước cuộc họp báo trước khi xin từ chức giám đốc âm nhạc. Sau đó, nhạc sĩ Hoài Sa đứng lên thay thế vị trí của Phương Uyên, nhưng nhiều người cho rằng, đây chỉ là động tác giả nhằm xoa dịu dư luận. Và đúng như dự đoán, mùa giải năm nay, Phương Uyên đã quay trở lại.

Mỹ Linh.

Hồng Nhung.

Quốc Trung.

 

Đàm Vĩnh Hưng.

Bên cạnh đó, luật chơi The Vocie 2013 cũng có một vài điểm thay đổi đáng chú ý. Ngoài sự lựa chọn các thí sinh chiến thắng, các vị huấn luyện viên còn có thể "cướp" thí sinh bị loại từ các đội khác về để rền dũa lại. Và vòng Liveshow sẽ chỉ có 8 đêm thay vì 12 như năm ngoái.

MC Phan Anh vẫn sẽ tiếp tục dẫn chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 2.

Mỹ Linh sẽ là ẩn số của The Vocie 2013.

The Voice 2013 khởi động từ tháng 3 và sẽ chính thức phát sóng vào ngày 19/5 cho tới 24/11 vào lúc 21h00 các ngày Chủ Nhật trong tuần trên VTV3.

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Phương Uyên , Giám đốc âm nhạc , The Voice , Ghế nóng , Giọng hát Việt , The Vocie 2013 , HLV The Voice 2013 , Danh sách HLV The Vocie 2013