Phương Mỹ Chi bất ngờ xuất hiện trong họp báo liveshow Hiền Thục
Thứ sáu, 21/02/2014 14:02

Sau nghi án rạn nứt tình cảm giữa hai thầy trò, sự xuất hiện của Phương Mỹ chi trong họp báo sáng nay đã hóa giải tất cả.

Tình cảm thắm thiết của thày trò Hiền Thục, Phương Mỹ Chi

Tình cảm thắm thiết của thày trò Hiền Thục, Phương Mỹ Chi

Sáng nay ( 21/2), liveshow Dấu Ấn của nữ ca sĩ Hiền Thục chính thức tổ chức họp báo với truyền thông báo chí tại trung tâm hội nghị Riverside Palace (360D Bến Vân Đồn, Q.4 - TP.HCM).

Xuất hiện trong buổi họp báo, Hiền Thục khiến nhiều người bất ngờ trước nhan sắc trẻ trung so với tuổi cùng phong cách ăn mặc như "Tiểu Long Nữ". Đặc biệt Phương Mỹ Chi cũng đến dự và chia vui cùng thầy của mình. Khác với tin đồn Hiền Thục Và Mỹ Chi đang rạng nứt tình cảm thì trong buổi sáng nay, hai thầy trò đã hóa giải tất cả bằng tình cảm khắng khít dành cho nhau. 

Chia sẻ trong buổi họp báo, Phương Mỹ Chi còn cho biết: "Con cảm ơn cô Hiền Thục đã giúp đỡ và bên cạnh con trong cuộc thi The Voice Kid. Con cảm thấy có lỗi nhiều khi không tham gia cùng cô trong chương trình này".

Đáp lại lời cô bé Hiền Thục cho biết không ai có lỗi trong chuyện này, và vì là một ca sĩ chuyên nghiệp nên cô cũng không ủng hộ việc Mỹ Chi bỏ show khác để hát trong show mình. Hiền Thục cũng mong muốn truyền thông và khán giả hãy có có nhìn thoáng hơn và thiện cảm hơn với Phương Mỹ Chi.

Cùng ngắm lại những hình ảnh đáng yêu của hai thầy trò:

hien-thuc-my-chi1

hien-thuc-my-chi2

hien-thuc-my-chi3

hien-thuc-my-chi4

hien-thuc-my-chi5

hien-thuc-my-chi6

hien-thuc-my-chi7

hien-thuc-my-chi8

hien-thuc-my-chi9

hien-thuc-my-chi11

hien-thuc-my-chi12

hien-thuc-my-chi13

hien-thuc-my-chi14

Thegioishowbiz.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Liveshow Hiền Thục , Hiền Thục Phương Mỹ Chi , Phương Mỹ Chi , Ca sĩ Hiền Thục , Nghi án rạn nứt tình cảm