Phú Thọ: 4 nam sinh rủ nhau tắm sông, 2 em chết đuối thương tâm
Thứ ba, 25/08/2015 15:53

Trời nóng bức, 4 nam sinh nhỏ rủ nhau ra sông tắm. Khi bơi ra giữa dòng thì 2 trong 4 em đuối sức và chìm ngay sau đó.

Vụ đuối nước thương tâm xảy ra khoảng 16h ngày 24/8 trên sông Lô, đoạn chảy qua khu 3, xã Tử Đà, Phù Ninh, Phú Thọ.

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm này có 4 nam sinh rủ nhau ra tắm sông, sau khi bơi ra giữa dòng, 2 em có biểu hiện đuốí nước và chìm sau đó. Thời điểm này khúc sông vắng người qua lại, các phương tiện tàu bè ở cách xa hiện trường nên không có ai phát hiện và kịp thời cứu cho các em.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ đến xem tìm kiếm thi thể nạn nhân

Ngay sau khi vụ đuối nước thương tâm xảy ra, nhóm thợ lặn chuyên nghiệp đã được huy động để tìm kiếm thi thể 2 cháu bé. Do khúc sông nước khá lặng nên đến khoảng 16h46, nhóm cứu hộ tìm thấy thi thể một em, thi thể em còn lại được phát hiện 2 giờ sau đó.

Danh tính 2 nam sinh ban đầu được xác định đang học lớp 9, trường THCS Tử Đà, 2 em đều có lực học khá và chăm ngoan. Hiện gia đình đã đưa thi thể 2 em về mai táng theo phong tục địa phương.

Theo người dân xã Tử Đà, đây là đoạn sông sâu rất nguy hiểm, nếu không có các biện pháp đảm bảo an toàn khi tắm sông sẽ rất dễ xảy ra tai nạn.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Chết đuối , rủ nhau tắm sông , 2 em chết đuối thương tâm