Phụ kiện Gucci đẹp tinh xảo và sang trọng
Thứ năm, 26/04/2012 15:10

Cùng với dòng trang phục dạ hội, thường ngày, phụ kiện của Gucci luôn khiến mọi tín đồ thời trang mến mộ và yêu thích.

Cùng với dòng trang phục dạ hội cũng như thường ngày, phụ kiện của Gucci luôn khiến mọi tín đồ thời trang khắp thế giới phải mến mộ và yêu thích. Mỗi mùa mỗi phong cách, hương vị mới, các thiết kế phụ kiện như kính mắt, giày cao gót, ví bóp cầm tay, thắt lưng của thương hiệu đều tạo dấu ấn và dư âm riêng trong lòng người yêu mến.

Ai cũng biết Gucci luôn đặt chất lượng lên hàng đầu mỗi lần ra sản phẩm mới giới thiệu trên thị trường thời trang. Ngoài ra các thiết kế của họ cũng rất tinh tế, nghệ thuật và ấn tượng. Hẳn các tín đồ của hàng hiệu sẽ rất thích thú khi tìm hiểu những chiếc túi - ví, giày - sandal, thắt lưng hay một số đồ trang sức của nhãn hàng dành cho mùa hè năm nay.

Bộ sưu tập phụ trang của Gucci luôn đạt chất lượng về kiểu dáng và chất liệu bởi nó mang đến cho người dùng vẻ sang trọng thanh lịch rất thời trang. Những mẫu túi giày và thắt lưng đều được làm từ chất liệu da quý hiếm, đặc biệt là hàng thủ công khéo léo tinh tế và cầu kỳ. Một vài chất liệu đặc biệt như vải, nhựa, plastic, đá chạm... cũng được xen cài trên sản phẩm giúp chúng trở nên ấn tượng hơn.

Cùng thưởng thức những thiết kế đáng mơ ước ấy!

Lắc tay vàng hình rồng rất hợp với năm Nhâm Thìn.

Những mẫu kính mắt đơn giản nhưng thời thượng.

Sandal da bê nhuộm nhiều màu đặc sắc thú vị.

Bốt cao gót vuông đính đinh nhọn.

Những mẫu bóp cầm tay, túi xách đẹp mắt.

Thắt lưng hình cánh chuồn trẻ trung vui nhộn.

Vòng cổ cánh bướm lạ lẫm.

Những tiểu tiết nhỏ đều được chăm chút tinh xảo, cầu kỳ.

24h
Tag: Gucci , Giày cao gót 2012 , Giày cao gót , Kính mắt 2012 , Thắt lưng 2012 , Giày dép 2012 , Túi xách 2012 , Giày dép , Phụ kiện