Phát sốt với 'Chắc ai đó sẽ về' phiên bản NSND Thu Hiền
Thứ ba, 23/12/2014 15:11

Thời gian gần đây, cư dân mạng đang xôn xao với bản 'Chắc ai đó sẽ về' được phối với giọng của NSND Thu Hiền.

Phát sốt với 'Chắc ai đó sẽ về' phiên bản NSND Thu Hiền

Phát sốt với 'Chắc ai đó sẽ về' phiên bản NSND Thu Hiền

Trong những ngày gần đây, cư dân mạng đang chuyền tay nhau bản 'Chắc ai đó sẽ về' được cho là giống giọng của NSND Thu Hiền. Bản nhạc trẻ thuộc dạng 'hot' nhất 2014 được chuyển sang dân ca đã mang lại sự thích thú cho những người nghe bài hát này. Trong bài hát, những nốt cao độ được xử lý khá chuẩn và giọng hát dân ca cũng rất ngọt ngào. Bản phối 'Chắc ai đó sẽ về' này được đánh giá là rất sáng tạo trong ý tưởng và cách thể hiện.

Cư dân mạng đã có những phản ứng trái chiều về bản 'Chắc ai đó sẽ về' theo phong cách dân ca này nhưng phần lớn đều cảm thấy thú vị và đánh giá đây bà bản phối đáng để nghe. Nhiều người cho rằng đây là bản phối do người nổi tiếng Việt Nam về nhái giọng ca sỹ - Mai Quốc Việt.

nhai-giong1nhai-giong3

nhai-giong4nhai-giong7

Nhận xét của cư dân mạng về bản Phát sốt với bản 'Chắc ai đó sẽ về' phiên bản phối giọng NSND Thu Hiền 

Tối 19/12, bản MV chính thức 'Chắc ai đó sẽ về' do Sơn Tùng M-TP thể thiện cũng đã được phát hành. Chỉ trong khoảng 25h ra mắt, MV này đã thu hút được tới 2 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là con số kỷ lục của âm nhạc Việt Nam.

Tiến Nguyễn (CL)
Tag: chac ai do se ve , chac ai do se ve nsnd thu hien , mv chac ai do se ve , son tung dao nhac , son tung , chang trai nam ay , son tung mtp , tin , bao