Phát hiện thi thể không mặc quần áo của một phụ nữ trong vali
Thứ hai, 01/06/2015 17:10

Sau thời hạn giữ đồ một tháng, nhân viên bến tàu mở vali ra kiểm tra và thấy thi thể không mặc quần áo của một phụ nữ đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Ngày 1/6, cảnh sát Nhật Bản phát hiện một thi thể một phụ nữ đang phân hủy bên trong chiếc vali tại khu lưu giữ đồ đạc cá nhân tạm thời ở nhà ga JR Tokyo mà ai đó bỏ lại.

phat-hien-thi-the-khong-mac-quan-ao-cua-mot-phu-nu-trong-vali

Khu vực tìm thấy một phần thi thể của người phụ nữ (Ảnh: Kyodo)

Theo báo cáo, chiếc valy trên đã được để lại trong tủ chứa đồ từ hôm 26/4. Sau thời hạn giữ đồ một tháng, sáng qua, 31/5, nhân viên bến tàu mở ra kiểm tra và thấy thi thể không mặc quần áo của một phụ nữ khoảng từ 70 đến 90 tuổi, cao 1m40. Thi thể nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Ông Junichi Omoto, người phát ngôn của công ty về đường sắt địa phương JR East, cho biết không có dấu hiệu gì bất thường về chiếc valy, không mùi hay điều gì lạ để gây chú ý.

Các nhân viên tại đây cho biết, không có chiếc vali nào ở trong tủ vào ngày 25/4, tức một ngày trước khi chiếc vali đựng xác người được phát hiện. Điều này giúp cảnh sát thu hẹp khoảng thời gian tìm kiếm.

Hiện, nhà chức trách Nhật đang kiểm tra camera an ninh để tìm ra manh mối ai là người bỏ lại vali. Những ga tàu lớn của Nhật thường có các tủ để khách du lịch cất giữ đồ đạc tạm thời. 

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Thi thể , thi thể trong vali , thi thể không mặc quần áo trong vali