Vớt được thi thể hai mẹ con mất tích dưới sông Hậu
Thứ hai, 25/05/2015 08:33

Sau hai ngày gặp nạn, thi thể chị Em với con trai 3 tuổi đã được vớt lên từ sông Hậu. Bé trai 1 tuổi cũng là con của thiếu phụ này, chưa được tìm thấy.

Sáng 24/5, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể của chị Nguyễn Thị Út Em (32 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Bến Tre) với con trai 3 tuổi là Nguyễn Vạn Ngọc. Em của Ngọc là Nguyễn Hoàng Tuấn (1 tuổi) vẫn mất tích dưới sông Hậu.

Theo nhà chức trách, đêm 22/5, anh Nguyễn Văn Đỏ (47 tuổi, chồng chị Em) lái ghe mang biển kiểm soát của tỉnh Bến Tre, chở 42 tấn đá từ An Giang về TP Cần Thơ. Cùng đi trên ghe có chị Em với 2 con.

thithe-xahoi.com.vn-1432516327

Lực lượng cứu hộ đưa thi thể chị Em lên bờ. Ảnh: Nhật Tân.

Khi ghe của anh Đỏ đến xã Mỹ Hòa Hưng, TP Long Xuyên (An Giang) va chạm với sà lan có trọng tải 500 tấn. Sà lan này do Nguyễn Phát Hào (29 tuổi, ngụ Vĩnh Long) điều khiển, từ hướng từ Cần Thơ về thị xã Tân Châu (An Giang).

Cú va chạm mạnh khiến ghe của anh Đỏ chìm, chị Em với 2 con mất tích trong đêm. Người chồng bị thương, được lực lượng cứu nạn vớt lên bờ và đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh An Giang cấp cứu.

Đến trưa 24/5, sức khỏe anh Đỏ vẫn còn yếu, nên bác sĩ chưa cho xuất viện, dù người đàn ông này xin về để lo hậu sự cho vợ, con.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Thi thể , thi thể hai mẹ con , thi thể hai mẹ con dưới sông