Hà Nội: Phát hiện thai nhi bị vứt ở vườn nhà dân gây rúng động
Thứ bảy, 14/03/2015 13:59

Phát hiện thai nhi không mảnh vải che thân bị vứt ở vườn nhà dân gây rúng động. Thai nhi bị vứt ở vườn nhà dân thuộc thôn 7, xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội.

Phát hiện thai nhi bị vứt ở vườn nhà dân gây rúng động

Phát hiện thai nhi bị vứt ở vườn nhà dân gây rúng động

Trưa ngày 13/3, nhiều người dân thôn 7, xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội phát hiện xác một thai nhi bị bỏ rơi trong vườn nhà dân. Theo nhiều người dân có mặt ở hiện trường cho biết, khoảng hơn 10h trưa, họ phát hiện thấy một xác thai nhi không mảnh vải che thân nằm ở góc vườn nhà một hộ dân. Ngay lập tức những hình ảnh này được chia sẻ trên cộng đồng mạng với tốc độ chóng mặt.

Thai nhi vị vứt ở vườn nhà dân

Hình ảnh thai nhi bị vứt ở vườn khiến nhiều người không cầm được nước mắt

Thai nhi vị vứt ở vườn nhà dân

Căn nhà 3 tầng nghi là nơi thai nhi bị ném xuống (Ảnh: Kenh14)

Ngay khi vụ việc xảy ra, người dân đã tiến hành khâm liệm chôn cất cháu bé xấu số ở nghĩa trang xã Phúc Lâm. Theo nhiều nguồn tin, người nhẫn tâm vất em bé từ tầng 3 xuống không ai khác chính là mẹ em bé. 

Nhận được tin báo, Công an xã đã khẩn trương xuống hiện trường để tiến hành khám nghiệm. Ngay sau đó, một nữ điều dưỡng tên Nguyễn T. Th. (Sinh năm 1995; HKTT Phủ Lý - Hà Nam; là sinh viên đang thực tập Điều dưỡng tại Bệnh viện Tâm Thần huyện Mỹ Đức) đã bị Công an xã Phúc Lâm tạm giữ hình sự để đợi Công an huyện tiến hành điều tra xử lý theo pháp luật.

Tuy nhiên theo nhiều sinh viên cùng thực tập với nữ sinh Th. này thì Th. không hề có biểu hiện, triệu chứng của người đang mang thai thời gian trước và cho rằng sự việc có sự hiểu lầm.

Hiện vụ việc vẫn được cơ quan chứ năng tiến hành điều tra, xác minh.

Tuấn Nguyễn TH (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: thai nhi vut o vuon nha dan , phat hien thai nhi vut o vuon nha dan , thai nhi bi bo , xac thai nhi , xac tre em