Phan Sương Sương - nàng tiên cá rực rỡ ngày Valentine
Thứ tư, 08/02/2012 14:42

Nhiều người đã phải thán phục nàng "Tiểu Thư Kỳ" - Phan Sương Sương khi có thể thực hiện một bộ ảnh dưới nước đẹp tuyệt vời trong cái lạnh đầu xuân.

Người đẹp 8x đầy tiềm năng Phan Sương Sương tiếp tục khoe vẻ gợi cảm của mình trên tạp chí Life Style số ra nhân ngày Valentine, "quốc khánh của các cặp tình nhân".

Mặc dù đã bước sang mùa xuân nhưng tiết trời vẫn còn lẩn khuất cái lạnh "rùng mình" của mùa đông. Bất chấp điều đó, người đẹp Hoa ngữ Phan Sương Sương đã thực hiện một bộ ảnh gần 20 bức được chụp hoàn toàn dưới nước. Để có được không khí của ngày Valentine, mỗi bức ảnh đều yêu cầu người mẫu phải thể hiện hoàn hảo vẻ đẹp, sự lãng mạn và niềm hạnh phúc rạng ngời của tình yêu. Trong bộ ảnh này, Phan Sương Sương đã đặc biệt chọn một chiếc đầm lệch vai đỏ, khoe ra những đường cong gợi cảm giữa làn nước xanh như ngọc bích để thể hiện cái "đẹp" một cách hoàn mỹ nhất.

Nàng Tiểu Thư Kỳ tâm sự, ngày lễ Valentine thật sự rất đẹp. Cô luôn cảm thấy ngày lễ của các cặp tình nhân đẹp như sắc đỏ nồng nàn của chiếc váy này vậy. Cô cũng hy vọng với sự nỗ lực của mình, bộ ảnh có thể góp phần làm cho ngày lễ vốn đã đẹp, lãng mạn này càng thêm phần ý nghĩa.

Mèo béo bự (Theo H)
Tag: Phan Sương Sương , Ảnh đẹp của sao , Ảnh đẹp ngày Valentine , Sao Hoa ngữ