Phan Như Thảo lộ mặt mộc xinh đẹp tại Italia
Thứ sáu, 16/08/2013 08:48

Không mấy mặn mà với ngôi vị Á hậu, Phan Như Thảo lựa chọn con đường du học để tiến thân. Tuy vậy, những hình ảnh của người đẹp này vẫn luôn được săn đón.

Phan Như Thảo lộ mặt mộc xinh đẹp trong chuyến du lịch tới Rome.

Phan Như Thảo lộ mặt mộc xinh đẹp trong chuyến du lịch tới Rome.

Từng giành ngôi vị Á hậu trong cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2011” nhưng Phan Như Thảo lại không mấy mặn mà với ngôi vị này. “Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu” được coi là một “sân chơi ao làng” không được đánh giá cao, những người đẹp đăng quang cuộc thi cũng nổi lên nhờ nhiều thị phi. Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2011 và tiếp đó là Julia Hồ - Quán quân “ Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2012” mà Phan Như Thảo tham gia chính là một ví dụ điển hình. Julia Hồ đã liên tiếp lộ những bức ảnh thác loạn gây sốc ngay sau khi đăng quang.

Phan Như Thảo không mặn mà với ngôi vị Á hậu

Cô rời xa Vbiz để đi du học

Từng là Á hậu của cuộc thi nhưng Phan Như Thảo cho biết: “Thực sự là tôi không còn quan tâm đến danh hiệu đó và cũng chẳng mấy khi nghĩ đến chiếc vương miện Á hậu này. Tôi còn rất sợ là những scandal liên quan đến cuộc thi sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của mình trong lòng công chúng.” Có lẽ vì vậy mà Phan Như Thảo quyết định đi du học để tạo dựng hình ảnh “chân dài có tri thức”. Cô lựa chọn Singapore là nơi để theo đuổi con đường học vấn. Tuy ở nước ngoài nhưng những hình ảnh mới nhất của Phan Như Thảo luôn được săn đón.

Vừa qua Phan Như Thảo đã chia sẻ những bức hình trong chuyến du lịch tới Italia. Cô để mặt mộc không trang điểm nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Mặt mộc xinh đẹp của Phan Như Thảo

Cô đang tiến dần đến hình ảnh "chân dài tri thức"

Hương Na

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Hoa hậu Phan Như Thảo , Phan Như Thảo du học , Phan Như Thảo mặt mộc , Julia Hồ , Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu 2012