Phan Anh phong độ trong buổi ra mắt "Lời nguyền huyết ngải"
Thứ bảy, 07/01/2012 09:53

Xuất hiện bên cạnh đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, NSND Như Quỳnh, NSƯT Thành Lộc, chàng MC Cặp đôi hoàn hảo đẹp trai đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả đến dự buổi ra mắt bộ phim kinh dị đang được chờ đợi Lời nguyền huyết ngải.

Tối  qua (6/1), đoàn làm phim Lời nguyền huyết ngải ra mắt tại Megastar Hà Nội sau khi đã tổ chức buổi tiệc tương tự ở Sài Gòn. Những nhân vật chính của bộ phim như: đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, NSƯT Thành Lộc và Phan Anh đều đã có mặt, tạo nên sức hút cho buổi ra mắt phim lần này. Buổi tiệc ra mắt cũng nhận được sự quan tâm của nhiều kênh truyền hình và báo giới. NSND Như Quỳnh hôm qua cũng đã xuất hiện để cùng các đồng nghiệp chờ đón sản phẩm điện ảnh mà họ đã chăm chút trong gần 1 năm qua.

Phan Anh – nam diễn viên chính của Lời nguyền huyết ngải có mặt ngay từ những phút đầu của lễ ra mắt phim, ngay lập tức nhận được sự chú ý từ các khán giả bởi vẻ đẹp trai và phong độ của anh. Suốt buổi tiệc, anh chàng MC lấn sân điện ảnh này rất “quấn quýt” bên “Yêu nữ hàng hiệu” Vũ Hạnh Nguyên. Và đương nhiên, các ống kính máy quay đã được dịp nhiệt tình “chăm sóc” họ. Phan Anh tỏ ra rất hào hứng khi bộ phim Lời nguyền huyết ngải chuẩn bị được công chiếu. Trong phim, anh vào vai chàng sinh viên tên Bình với nhiều khát khao và hoài bão.

Đây là tác phẩm điện ảnh thuộc dòng phim kinh dị đầu tiên của đạo diễn tài năng Bùi Thạc Chuyên. Lời nguyền huyết ngải đã  được anh dành rất nhiều thời gian và tâm sức với hy vọng bộ phim sẽ chạm đến số đông khán giả. Đạo diễn cho biết, Lời nguyền huyết ngải không phải là phim kinh dị kiểu “đầu rơi máu chảy” mà sẽ là một câu chuyện huyền bí, ly kì, gây ám ảnh bằng không khí u ám, được Bùi Thạc Chuyên mang vào đó những tưởng tượng phong phú. Anh cho biết Lời nguyền huyết ngải  sẽ mang phong cách hoàn toàn khác với Chơi vơi. Bộ phim xoay quanh 3 chàng sinh viên trường Y tình cờ khám phá câu chuyện về một loài cây hút máu trong nhà giáo sư Hoàn Sinh (NSƯT Thành Lộc) dẫn đến cuộc tìm kiếm bí mật đầy ly kỳ và hấp dẫn sau này.

Với ê kíp diễn viên “khủng” như NSND Như Quỳnh, NSƯT Thành Lộc, chàng MC “đắt show” Phan Anh và nữ diễn viên trẻ Yu Dương cùng cốt truyện ly kỳ, cuốn hút qua bàn tay hóa phép của đạo diễn tài ba trong làng điện ảnh Việt Nam – Bùi Thạc Chuyên, Lời nguyền huyết ngải đang được kỳ vọng sẽ tạo nên một sức hút đặc biệt tại các rạp chiếu phim toàn quốc. Phim sẽ bắt đầu được công chiếu từ ngày 12/1/2012.

Phan Anh khoác áo da sành điệu đi dự tiệc ra mắt phim "Lời nguyền huyết ngải".

Chàng MC "đắt show" này thu hút sự chú ý của nhiều khán giả có mặt.

NSƯT Thành Lộc bay từ Sài Gòn ra để kịp dự buổi ra mắt.

Không hẹn mà lại "đụng hàng" áo da đen với Phan Anh.

Chàng MC đẹp trai tình tứ bên "Yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên.

Những event kiểu này là dịp để Vũ Hạnh Nguyên "khoe" những món đồ hiệu đắt tiền của mình.

Toàn bộ ê kíp đoàn phim "Lời nguyền huyết ngải" chụp ảnh kỷ niệm trong buổi ra mắt.

Bùi Thạc Chuyên vẫn với phong cách giản dị, "bùi bụi" khi xuất hiện trong các event.

Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên và quay phim Lý Thái Dũng

Hai thầy trò trong "Lời nguyền huyết ngải" diện đồ cùng tông.

Hai nghệ sĩ gạo cội vui mừng khi gặp lại nhau.

Như Quỳnh tươi cười trong suốt buổi ra mắt phim.

NTK Đức Hùng cũng góp mặt.

Trò chuyện thân mật với NSƯT Như Quỳnh.

Dustin Nguyễn lãng tử.

Dustin Nguyễn và Thành Lộc

Bài: Bee
Ảnh: Dươngdtvn Winamp, Tony Le, Hà BOM
Tag: Phim Lời nguyền huyết ngải , Phim Tết 2012 , Bùi Thạc Chuyên , Thành Lộc , Phan Anh , Như Quỳnh , Dustin Nguyễn , Vũ Hạnh Nguyên , NTK Việt Hùng , Phim kinh dị