Phạm Băng Băng "nổi điên" vì bị "tố" đạo ý tưởng
Thứ bảy, 17/03/2012 11:40

Nàng ngọc nữ Phạm Băng Băng đã thực sự tức giận khi hình ảnh của mình bị so sánh với một nữ minh tinh già nổi tiếng của Mỹ.

Mới đây, Phạm Băng Băng đã tham dự Tuần lễ Thời trang Paris. Trong sự kiện này, Băng Băng diện đồ theo phong cách phụ nữ Pháp của thập niên 20. Khoác lên mình thiết kế mới nhất nằm trong Bộ sưu tập xuân hè 2012 của Louis Vuin, mái tóc nhuộm rực rỡ, nữ diễn viên Hoa ngữ nổi bật trên đường phố Paris. Báo chí trong và ngoài nước dành khá nhiều lời ưu ái khen ngợi gu thời trang cổ điển, tinh tế của người đẹp này.

Phạm Băng Băng “nổ đom đóm” vì bị so sánh với bà già

Tuy nhiên, mới đây, trang Cri đã đăng tải bài so sánh và cho rằng, kiểu tóc ấn tượng của Phạm Băng Băng là “đạo” ý tưởng từ phong cách của nghệ sỹ Hilda Odgen lúc về già. Kiểu tóc búi ngược này khiến cô bị truyền thông Trung Quốc chê bai ăn cắp ý tưởng và thiếu vắng sự sáng tạo.

Phạm Băng Băng “nổ đom đóm” vì bị so sánh với bà già

Sau khi những thông tin cùng hình ảnh so sánh này được đăng tải, Phạm Băng Băng tỏ ra khá giận dữ. Cô khẳng định, Hilda Odgen cũng là một trong số những nghệ sỹ cô ngưỡng mộ. Song cô không ăn cắp phong cách của bà. Nữ diễn viên họ Phạm còn lên tiếng chê bai truyền thông Trung Quốc khi cố tình so sánh làm xấu đi hình ảnh của cô. “Thực tế việc đặt hình ảnh một cô gái trẻ và một nghệ sỹ ngoài 70 tuổi là sự so sánh không hợp lý, thiếu tôn trọng. Các phóng viên nên có tâm trong nghề”, cô nói.

Phạm Băng Băng “nổ đom đóm” vì bị so sánh với bà già

Phạm Băng Băng bức xúc nói thêm: “Đa số các sự kiện tôi tham dự đều trở thành đề tài bàn luận của mọi người. Trước đây các bạn từng chê tôi là chảnh và kiêu khi dám mặc áo hoàng bào giống vua. Và giờ đây lại so sánh với một nghệ sỹ già. Tôi có nên cám ơn mọi người vì điều đó không”.

Ione
Tag: Phạm Băng Băng , Chuyện của sao , Sao bị tố đạo ý tưởng , Tuần lễ thời trang Paris 2012