Phạm Băng Băng biến hóa đa phong cách
Thứ năm, 08/03/2012 15:03

Cùng trong đêm trình diễn thời trang của thương hiệu Louis Vuitton, nữ hoàng thời trang Phạm Băng Băng thay đổi phong cách chóng mặt, từ hoạ tiết ngựa vằn hoá thành cô tiểu thư yểu điệu, đài các.

Tối qua, 7.3, (theo giờ địa phương), Phạm Băng Băng đã có mặt tại buổi trình diễn của thương hiệu Louis Vuitton trong tuần lễ thời trang thu đông Paris 2012. Chỉ trong một đêm, nàng Kim Toả thay hai chiếc váy với hai phong cách hoàn toàn khác nhau.

Trong chiếc váy rộng, họa tiết ngựa vằn, đi kèm cùng chiếc áo khoác hờ nhẹ nhàng, nữ diễn viên họ Phạm toát lên hình ảnh bí ẩn nhưng đáng yêu theo phong cách vintage đúng mốt hè năm nay. Nhưng chỉ sau đó, cô lại xuất hiện và chào báo giới Paris bằng chiếc váy ren trắng hệt các tiểu thư của những năm 80 của thể kỷ 20.

Các trang mạng Trung Quốc còn cho hay, tuy là gương mặt quá quen thuộc tại các tuần lễ thời trang ở Paris hay Milan, nhưng sự xuất hiện của Phạm Băng Băng lần này vẫn đem lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ ở đây và cô nhanh chóng trở thành tâm điểm của các phương tiện truyền thông.

           

Dân Việt
Tag: Phạm Băng Băng , Louis Vuitton , Váy họa tiết , Họa tiết ngựa vằn , Phong cách , Thời trang sao