O.Tây Ban Nha - O.Honduras: Màu đỏ buồn
Thứ hai, 30/07/2012 00:41

O.Tây Ban Nha đã không thể có được dù là 1 điểm trước Honduras và đành ngậm ngùi chia tay giải đấu sau 2 trận toàn thua.

O.Tây Ban Nha đã không còn đường lùi

O.Tây Ban Nha đã không còn đường lùi

Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về O.Honduras. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, O.Vương Quốc Anh cũng đã có được thắng lợi 3-1 trước O.UAE.

Phút thứ 85: Rodrigo tung ra cú sút chân trái điệu nghệ, hạ gục được Mendoza nhưng lần này bóng tiếp tục đi sát sạt mép cột dọc khung thành O.Honduras.

XÀ NGANG, Phút thứ 81: Xà ngang lại đóng vai trò "người hùng" của O.Honduras khi từ chối pha đánh đầu bài bản của Rodrigo.

O.Vương Quốc Anh 3-1 O.UAE (Giggs 16' Scott Sinclair 73', Sturridge 76'; Rashid Essa 60')

KHÔNG VÀO, Phút thứ 78: Những cơ hội liên tiếp được các cầu thủ áo đỏ tạo ra và vừa rồi Adrian đã không thể thắng được Mendoza trong pha bóng đối mặt.

KHÔNG VÀO, Phút thứ 71: Tiếp tục là một cơ hội mười mươi của O.TBN nhưng cú đánh đầu hiểm hóc của Rodrigo đã bị Mendoza xuất sắc bay người cản phá.

KHÔNG VÀO, Phút thứ 68: Muniain vừa có cú sút đưa bóng đập cột dọc khung thành Honduras, quá đáng tiếc cho O.Tây Ban Nha.

Phút thứ 65: Những nỗ lực tấn công của các cầu thủ O.Tây Ban Nha vẫn chưa mang lại hiệu quả bởi sự đi sự kết dính cần thiết.

O.Vương Quốc Anh 1-1 O.UAE (Giggs 16', Rashid Essa 60')

Phút thứ 59: O.Tây Ban Nha đang gia tăng sức ép lên phần sân của O.Honduras nhưng những pha xử lý cuối cùng của các cầu thủ áo đỏ lại tỏ ra thiếu sức rướn cần thiết.

Phút thứ 55: O.Tây Ban Nha có câu trả lời bằng pha phá bẫy việt vị và băng xuống dứt điểm của Adrian nhưng hậu vệ của O.Honduras đã kịp thời cản phá.

KHÔNG VÀO, Phút thứ 50: O.Honduras suýt chút nữa có được bàn thắng nhân đôi cách biệt sau một pha phản công. Đáng tiếc là cú đánh đầu của Espinoza lại đưa bóng đi trúng cột dọc.

Hiệp 2 trở lại với sự chủ động của O.Tây Ban Nha bởi các cầu thủ áo đỏ buộc phải dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng.

Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về O.Honduras. Đó cũng là tỉ số trận đấu giữa O.Vương Quốc Anh và O.UAE.

KHÔNG VÀO, Phút thứ 45+1: Tiếp tục là pha dứt điểm nguy hiểm của Mata nhưng bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

KHÔNG VÀO, Phút thứ 37: Lại là một pha dứt điểm của Mata sau đường căng ngang của đồng đội. Tuy nhiên, pha vô lê đẹp mắt của cầu thủ đang chơi cho Chelsea đã không vượt qua được đôi tay của Mendoza.

Phút thứ 35: Lối chơi áp sát của O.Homduras vẫn đãng khiến cho O.Tây Ban Nha khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Mendoza.

Phút thứ 31: O.Honduras có pha đá phạt khá khó chịu nhưng De Gea đã làm chủ được tình hình. Ngay sau đó, M.Martinez bên phía Honduras tiếp tục có một pha sút xa nhưng De Gea vẫn đứng vững.

NGUY HIỂM, Phút thứ 29. Mata có cơ hội đầu tiên của trận đấu khi tung cú dứt điểm ngay mép vòng cấm nhưng bóng lại đi không chính xác.

Phút thứ 27: Các cầu thủ O.Tây Ban Nha vừa có một pha tấn công nguy hiểm nhưng ở pha dứt điểm cuối cùng Isco đã không thể chiến thắng được Mendoza với một góc sút hẹp.

O.Vương Quốc Anh 1-0 O.UAE (Giggs 16')

Phút thứ 18: Vẫn là một lối chơi bế tắc của đội bóng đến từ bán đảo Iberia. Trong khi đó, O.Honduras đang chủ động chơi phòng ngự phản công.

Phút thứ 11: O.Tây Ban Nha vẫn tỏ ra rất bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của Honduras. Các đường tấn công của đội bóng áo đỏ là tương đối rời rạc.

VÀOOOOOOOOOO! Phút thứ 7. O.Honduras đã bất ngờ có được bàn thắng ngay ở phút thứ 8 bằng pha đánh đầu của J. Bengtson. 1-0 cho O.Honduras.

Phút thứ 5. Trận đấu diễn ra với tốc độ không quá cao, lối chơi áp sát mà các cầu thủ O.Honduras triển khai khiến O.TBN gặp nhiều khó khăn.

1h45, trận đấu chính thức được bắt đầu, cùng giờ với trận đấu này còn có trận đấu giữa O.Vương Quốc Anh và O.UAE. Thông tin trận đấu trên cũng sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

Đội hình xuất phát:

Spain: De Gea; Montoya, Botia, Dominguez, Alba; Koke, Martinez; Muniain, Isco, Mata; Adrian Lopez.

Honduras: Mendoza; Leveron, Velasquez, Crisanto, Figueroa; Peralta, Martinez; Garrido, Espinoza, Najar; Bengston.

O.Tây Ban Nha đã tạo nên một bất ngờ lớn khi để thua O.Nhật Bản trong trận ra quân với tỉ số 0-1. Chính bởi vậy, nếu không thể giành chiến thắng ở trận đấu với O.Honduras vào đêm nay, rất có thể thầy trò HLV Milla sẽ phải xách vali về nước sớm. Tuy vậy, khẳ năng này là rất khó xảy ra bởi O.Honduras không phải là đối thủ của O.Tây Ban Nha. Nếu chơi đúng sức, "những chú bê" sẽ không khó để có được 3 điểm trọn vẹn trước đại diện Nam Mỹ và hãy cũng chờ xem "hậu duệ" của những nhà ĐKVĐ châu Âu và Thế giới sẽ làm được gì?

Dự đoán: 2-0

Hữu Tình
Tag: Bóng đá Olympic , Trực tiếp bóng đá , Trực tiếp Tây Ban Nha - Homduras , Bóng đá