'Nữ thần' Thu Minh đại náo Duyên Dáng Việt Nam
Chủ nhật, 12/01/2014 15:31

Với sự chỉn chu và đầu tư nhiều hơn cho âm nhạc cũng như trang phục khi xuất hiện bất cứ đâu, Thu Minh đã “nâng tầm” mình lên một đẳng cấp hoàn toàn khác.

Thu Minh phiêu trên sân khấu Duyên dáng Việt Nam

Thu Minh phiêu trên sân khấu Duyên dáng Việt Nam

Nữ hoàng nhạc dance Thu Minh sau những thành công đáng kể trong năm 2013 với những hit đình đám, liveshow hoành tráng và sự kết hợp đầy ấn tượng cùng Thanh Bùi qua 2 ca khúc: Cứ thế mà đi, Where did we go wrong… luôn là cái tên Hot nhất showbiz Việt, Google cũng đã công bố Thu Minh là nữ ca sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên công cụ tìm kiếm hàng đầu này trong năm qua. Diva thứ 5 của làng nhạc ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả trong và ngoài nước , bất cứ ca khúc nào do cô thể hiện đều lập tức trở thành Hit , điều tưởng như không thể với tình trạng văn hoá hiện tại. Ngoài chinh phục những giải thưởng trong nước, năm 2013 Thu Minh đã gây bất ngờ khi nhận giải của MAMA quốc tế - đây là một niềm hạnh phúc lớn lao của nghệ sĩ Việt cũng như khán giả yêu nhạc Việt.

Đẳng cấp này đã khiến khán giả ngỡ ngàng hơn trong Duyên dáng Việt Nam vào đêm 10/1 vừa qua. Nữ hoàng nhạc dance đã gây choáng khi nhận lời thể hiện lại ca khúc Dòng máu Lạc Hồng, một ca khúc ‘’không hề liên quan’’ tới dòng nhạc Thu Minh đang theo đuổi. Và tất nhiên, với tư duy âm nhạc đỉnh cao, ca khúc quen thuộc này đã được Thu Minh làm mới hoàn toàn và mang lại một đẳng cấp hoàn toàn khác.

Chất giọng cực khủng và những quãng phiêu rất riêng đậm chất Thu Minh, cộng thêm sự đầu tư hoành tráng cho tiết mục của mình, nữ ca sĩ đã mang đến Duyên dáng Việt Nam một màn trình diễn thể hiện sự uy quyền, mạnh mẽ, chất từ phần nhìn đến phần nghe. Thu Minh là một trong những giọng hát hiếm hoi có thể biến hóa và thổi hồn, nâng cấp bất kì ca khúc, dòng nhạc nào. Nữ ca sĩ còn tự tin thể hiện những màn vũ đạo đầy uyển chuyển, bưng bê và cả…nhào lộn mạo hiểm, khiến khán giả vô cùng thích thú và vỗ tay không ngớt vì chị. Với sự hỗ trợ từ Thanh Bùi, người “tiếp tay” hòa âm phối khí mang đến một phiên bản có màu sắc hiện đại hơn, phần biểu diễn của Thu Minh đã thật sự làm cả khán phòng phải ‘’đứng ngồi không yên’’.

Phần thể hiện Dòng máu Lạc Hồng của Thu Minh có thể nói là tiết mục nổi bật và tạo hiệu ứng tốt nhất trong chương trình, vì khán giả gần như bị thôi miên theo từng lời ca, vũ đạo của chị. Với sự đầu tư nghiêm túc cho những lần xuất hiện, cùng với phong cách sống thẳng thắn, đầy tình cảm, Thu Minh ngày càng tạo nên sức hút khó cưỡng của mình với đẳng cấp diva rất riêng biệt.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng của Thu Minh:

thu-minh2

thu-minh4

thu-minh5

thu-minh7

thu-minh10

thu-minh14

thu-minh15

thu-minh19

thu-minh20

thu-minh24

thu-minh26

thu-minh27

thu-minh29

Hoa Hạ (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ca sĩ Thu Minh , Thu Minh hát dòng máu lạc hồng , Duyên dáng Việt Nam , Diva thứ 5