Nữ phóng viên vô lễ không phải MC Quỳnh Chi VTV
Thứ năm, 17/10/2013 14:05

Trong những ngày qua, cư dân mạng đã lùng sục và tìm ra được danh tính cũng như hình ảnh của các nhân vật trong bức hình phản cảm trong lễ tang Đại tướng.

Hình ảnh so sánh của cư dân mạng

Hình ảnh so sánh của cư dân mạng

Nhiều người chứng kiến sự việc kể lại rằng: Từ 6h ngày 13/10 và còn sớm hơn, nhiều người dân đã xếp hàng để mong muốn được đứng hàng đầu, gần hơn với linh xa của Đại tướng khi đi qua.

Bất ngờ 1 nhóm phóng viên của VTV lao ra và đứng chắn hết trước mặt nhân dân và 3 thanh niên của VTV trong lúc chờ xe linh cữu đi qua, họ hiên ngang đứng giữa đường đưa điện thoại ra tạo dáng, chụp ảnh.

Hình ảnh cười cợt, chụp ảnh phản cảm của các nhân viên cầm mic có logo VTV.

Dù được yêu cầu tác nghiệp một cách tế nhị, nữ phóng viên tỏ thái độ khó chịu khi "cười khẩy", nói: “Mọi người không biết gì đừng nói linh tinh” và lên giọng quát những người lớn tuổi đứng hàng đầu. Sau khi có hai xe công an đến nhắc nhở, nhóm phóng viên đang cầm mic có logo VTV mới chấn chỉnh lại.

Nữ phóng viên bị người dân phản ánh có lời nói thô lỗ, thái độ thiếu văn hóa với người dân.

Trong không khí tiếc thương của người dân dành cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp, mọi người liên tục bất bình và chia sẻ hình ảnh các đối tượng được cho là phóng viên truyền hình VTV có hành động phản cảm.

Thậm chí, nhiều người còn ghép hình và so sánh nhân vật trong ảnh với đối tượng được cho rằng có phần tương đồng về nét mặt, mái tóc cũng như dáng người. Ngay lập tức, những hình ảnh chưa được xác thực ấy đã nhanh chóng phát tán trên mạng với tốc độ chóng mặt bởi sự bức xúc và bất bình trước hành động thiếu chuyên nghiệp của một số nhân viên/cộng tác viên được cho là của đài VTV.

Trong số những bức ảnh ghép, hình ảnh MC Quỳnh Chi cũng lan truyền trên mạng. Theo đó, cư dân mạng chia sẻ: “nhân vật nữ vô lễ với người dân lớn tuổi hơn được cho là một nữ MC mang tên Q.C của VTV3. Q.C hiện đang là "quân" của Ban Thời sự, MC quen thuộc của chương trình "Tiêu dùng thông minh".

Tuy nhiên, khi liên hệ với MC Quỳnh Chi làm việc tại VTV, cô khẳng định cô không phải là nhân vật nữ trong hình. Cô cho biết: “Quỳnh Chi không phải là cô gái trong ảnh. Công việc của Quỳnh Chi là dẫn chương trình Bản tin thời sự trên VTV4 nên không tác nghiệp bên ngoài. Thời điểm tang lễ Đại tướng Võ Nguyên Giáp diễn ra, Quỳnh Chi đang ở trên cơ quan. Mong các bạn hãy kiểm chứng thông tin rõ ràng để tránh hiểu lầm.”

MC Quỳnh Chi

Rõ ràng, cư dân mạng đã lầm trong việc xác định danh tính của nữ phóng viên trong bức hình gây xôn xao trong những ngày qua. Việc đặt nghi vấn khi chưa có sự kiểm chứng và đối chứng với nhân vật sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống cũng như công việc của người đó.

Như vậy, nữ phóng viên có thái độ vô lễ với người dân trong lễ tang Đại tướng vẫn chưa xác định được danh tính.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ trần , Đại tướng Võ Nguyên Giáp qua đời , Cuộc đời Đại tướng Võ Nguyên Giáp , Tướng Giáp , Võ Nguyên Giáp , Phóng viên , Phản cảm