Có nên đánh giá nhân cách của con người qua một bức ảnh?
Thứ tư, 16/10/2013 14:49

Những bức ảnh ghi lại hành động ở quán bar của các sao vô tình lại làm xấu đi hình ảnh trước đó mà họ nỗ lực xây dựng.

Hình ảnh ăn chơi của vợ Đan Trường.

Hình ảnh ăn chơi của vợ Đan Trường.

Giới showbiz luôn hào nhoáng, hình ảnh mỗi ngôi sao xuất hiên trước công chúng luôn được chú trọng về mọi mặt. Tuy nhiên, trong một số trường hợp không ít ngôi sao đã phải "dở khóc dở cười" khi vô tình bị rò rỉ những hình ảnh trong quán bar, hay "thác loạn" tại những bữa tiệc bên bạn bè... Vậy câu hỏi được đặt ra ở đây khiến người hâm mộ vô cùng băn khoăn trước hàng loạt các vụ lộ ảnh "ăn chơi" của sao là đâu mới là con người thực của thần tượng và "có nên đánh giá một con người thông qua một bức ảnh?".

Thủy Tiên lộ ảnh 'ăn chơi'

Bà xã của ca sĩ Đan Trường cũng làm dân cư mạng xôn xao khi xuất hiện trong một tấm hình ăn chơi thác loạn ở một vũ trường.

Hình ảnh của Thủy Tiên nổi bật với tóc vàng.

Sau khi cưới Đan Trường, cô luôn là người bên cạnh ủng hộ và giúp đỡ chồng mình vượt qua sóng gió nhất là trong thời gian Đan Trường dính vào scandal tình - tiền. Cô còn được đánh giá là một doanh nhân thành đạt. Bởi thế nên khi bức ảnh với thông tin đi kèm ăn chơi thác loạn, cô đã lên tiếng: "Đây là hình ảnh  lúc tôi tham gia lễ hội hóa trang Halloween do một người bạn tổ chức. Thông thường vào ngày này, ở Mỹ mọi người đều ăn mặc và hóa trang thành những nhân vật mình yêu thích. Tôi cũng vậy nhưng mấy hình ảnh đó tôi thấy rất bình thường tại có người muốn vu khống và muốn có được cái danh".

Thủy Tiên và Đan Trường vẫn hạnh phúc dù qua nhiều sóng gió.

Ngọc Trinh "thác loạn" ở bar

Nữ hoàng nội y cũng bị lộ ảnh trong những lần đi chơi cùng bạn bè ở quán bar, Ngọc Trinh đã có những hành động khó hiểu. Mặc dù, đến bar là để gặp gỡ bạn bè, giải trí, thư giãn hơn. Cũng vì có chút phấn khích khi có hơi men nên có hành động phản cảm khi có ống kính hướng vào.

Ngọc Trinh bị tung những tấm ảnh chụp thể hiện những động tác khá "phản cảm" với người mẫu Quỳnh Thư.

Ngọc Trinh đi bar với trang phục vô cùng thoáng.

Hoa hậu cũng không thể không "nổi loạn"

Là một hot girl nổi tại các quán bar ở Sài Thành, trước khi đăng quang Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2012. Tuy nhiên, sau khi được phong danh hiệu hoa hậu cô mặc kín đáo, giản dị hơn và cũng bắt đầu tham gia các hoạt động từ thiện như một hoa hậu thực thụ. Julia Hồ liên tục gây sốc với loạt ảnh vui chơi cùng bạn bè ở một bữa tiệc có biểu diễn khỏa thân.

Hình ảnh phản cảm của Julia Hồ.

Cô mặc trang phục sexy, khoe vòng 1 bóng bỏng và không ngại tạo dáng ở những tư thế gợi cảm nhất.

Sau đó, trước phản ứng gay gắt của dư luận cô đã chủ động lên tiếng xin lỗi. "Tôi thực sự xin lỗi nếu hình ảnh này làm ảnh hưởng đến người xem. Bản thân tôi khá vô tư, chỉ nghĩ đơn giản là đi chơi và đăng tải hình chia sẻ cùng bạn bè. Sau này tôi sẽ ý thức hơn việc quan tâm đến hình ảnh cá nhân. Mọi người không nên đánh giá nhân cách của một người chỉ qua những bức ảnh".

Hồng Phú (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Vợ Đan Trường , Ngọc Trinh , Phương Trinh , Hoàng Thùy Linh , Hoa hậu , Gợi cảm , Phản cảm